VỢ....

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Nhắn vợ già

Vợ ơi chồng bảo nghe này…
Tuổi cao sức yếu sao bày ghen tuông!
Chồng mình lắm việc đa đoan…
Sao không góp sức lại còn ghen chi?!

Nghe tiếng chó sủa… cũng nghi…

Chồng ra khỏi cửa, vợ đi theo rình!

Vợ làm rắc rối gia đình

Không sợ con cháu nó nhìn… cười chê!

Chồng người thoải mái thấy mê

Chồng mình như chó “Bẹc-giê” nhốt chuồng!!!!???

Nói ra chỉ sợ vợ buồn…

Giữ chồng kiểu ấy… khó lường họa tai!

Già rồi! Ghen hổng giống ai!!!

( Theo TTC )
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Vợ làm IT

PN - Ngày vợ mới vào làm cùng công ty, lần đầu tiên gặp chồng là lúc vợ đến sửa máy tính của chồng bị trục trặc. Mới thấy vợ đến... sửa máy, chồng đã choáng.
Trong mắt chồng, con gái mà làm IT thật ngược đời, hẳn là các cô này khô khan và gai góc lắm. Thế nhưng, chồng “say nắng” ngay trước vẻ rất nữ tính của vợ. Học kinh tế, làm phòng kinh doanh, vốn liếng công nghệ thông tin của chồng rất... khiêm tốn, chồng cũng chẳng buồn cải thiện mà chỉ dành công sức cho chuyên môn của mình. Nhìn bàn tay thon thon của vợ di di con chuột để sửa máy, nghe giọng nói vợ dịu dàng, ánh mắt vợ long lanh mà sao tim chồng thổn thức quá đỗi. Thế là chồng lên kế hoạch chinh phục “cô nàng IT”. Dân kinh doanh giỏi ăn nói, lại thêm tình yêu chân thành nên chồng đã cưới được vợ chỉ sau hai năm đeo đuổi.

Có vợ làm IT nhưng chồng ỷ lại. Để tiện đi công tác, chồng mua cái laptop nhưng máy bị bất cứ vấn đề gì thì chồng cũng gọi vợ. Khi vợ bày cho chồng để lần sau có bị lỗi như thế nữa thì tự sửa, chồng cũng chẳng thèm chú ý, chỉ cười lấy lòng: “Lâu lâu anh nhờ vợ chút mà, cho vợ có dịp trổ tài chứ”. Vợ hứ một cái rồi cũng vui vẻ giúp chồng. Đi công tác, đôi lần chồng cũng gọi về cho vợ khi tự dưng máy bị treo hoặc chương trình nào đó bị trục trặc. Gặp lúc “khó chịu trong người”, vợ nhăn nhó, phàn nàn chồng là chẳng thấy gọi điện hỏi thăm vợ gì hết, chỉ khi sửa máy mới gọi. Chồng hối hả thanh minh: “Đâu có, một công đôi việc mà, chủ yếu là anh nhớ em nên gọi”. Nghe thế, vợ lại cười. Chồng vậy thì giận làm sao được.

Công việc đòi hỏi chồng thường xuyên đi công tác nhưng vợ tuyệt đối tin tưởng chồng, chưa bao giờ nghi ngờ hoặc căn vặn chồng điều gì. Mấy chị cùng phòng cũng góp ý to nhỏ với vợ, nào là phải quản lý chồng, đừng có tin mấy ông, nhất là chồng em miệng mồm dẻo quẹo. Mưa dầm thấm lâu, vợ cũng đâm ra lo lo. Vợ để ý thấy khi nào chồng đi công tác thì buổi tối cũng ngồi máy tính làm việc và chat với vợ, ít khi ra ngoài nhậu nhẹt, mà nếu có cũng không đi quá khuya và có “báo cáo” nghiêm chỉnh với vợ. Nghĩ mãi, vợ nảy ra ý cài chương trình quản lý từ xa vào máy tính của chồng. Nếu vợ cẩn thận thì chiêu này sẽ không bị chồng phát hiện, vì chồng vốn “i tờ” về IT mà. Làm vậy, vợ sẽ “kiểm soát” được chồng có mail hay chat gì với cô nào không. Báo chí bây giờ nhan nhản chuyện các ông chồng liên lạc với nhân tình chỉ qua mail và chat mà! Nghĩ là làm, nhân lúc quét virus cho máy trong lúc chồng đi tắm, vợ lén cài chương trình đó vào máy, lưu vào một thư mục kín đáo mà chồng chẳng bao giờ xem tới.

Từ đó, thỉnh thoảng vợ truy cập vào máy tính của chồng từ máy của mình, nhưng hoàn toàn không phát hiện được điều gì nghi ngờ. Khi vợ vờ hỏi thăm chồng là có đang chat với ai ngoài vợ không, chồng nói với anh bạn cùng phòng thì cũng đúng như vậy. Hoặc khi chồng nói đang làm việc, vợ cũng thấy màn hình chỉ toàn các file công việc. Khi chồng nói không lên mạng, vợ kiểm tra cũng không thấy ẩn nick. Vốn đã tin chồng, nay vợ càng tin hơn, chỉ cười cười khi các chị cùng phòng bàn về chủ đề quen thuộc “Trời ơi, sao em tin chồng dữ vậy...”.

Bẵng đi một thời gian, vợ không còn nhớ đến việc kiểm tra máy tính của chồng từ xa nữa. Không chỉ vì vợ tin tưởng chồng mà còn do vợ có em bé nên thời gian không còn nhiều như trước. Cho đến một hôm, chồng nhờ vợ cài lại máy do máy chạy chậm. Khi chép dữ liệu, vợ phát hiện thấy một file có cái tên rất đáng nghi “nhat ky viet cho tinh yeu cua minh”. Biết là không nên nhưng không kìm được sự tò mò, vợ mở ra xem.

“Ngày... thực tình mà nói thì mình cũng biết về IT, nhưng mà thích vợ, để vợ có cơ hội “lên mặt” nữa chứ, hoặc vợ nhăn nhó cũng đáng yêu... hi hi”.

“Ngày... Hehe, đúng là vợ mình làm IT có khác. Hôm nay lén cài chương trình quản lý từ xa vào máy tính của mình, chắc lại nghe lời mấy bà trong công ty xui phải quản lý chồng. Biết là chồng ngoan mà còn đòi quản lý. Thôi kệ, mình cũng không làm gì có lỗi với vợ nên có gì đâu mà sợ. Giả bộ như không biết gì cho vợ vui...”.

Đọc những dòng trên mà vợ đổ mồ hôi, sém xỉu. Chồng ơi là chồng, ra là đã biết tỏng mà giả bộ ngây thơ. Nhưng mà... giờ thì vợ cũng phải giả bộ không biết gì thôi, nói ra... ngại lắm...

Tâm Yên
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Ngày xưa …

Ngày xưa Bu nó hiền lành,
Tóc dài còn thoảng hoa chanh vườn nhà,
Từ ngày Bu nó đi xa,
Mùi chanh Bu nó quăng ra lại vườn.
Chỉ còn giữ một mùi hương,
Chanel Bu nó vẫn thường xịt, thoa.
Ðôi chân lúc trước ở nhà,
Móng còn hoen ố, thoảng pha mầu bùn.
Bây giờ xanh đỏ tùm lum,
Móng chân, tay, tóc một chùm như nhau.
Mỗi nơi mỗi thứ một mầu,
Chân quê Bu nó vất đâu mất rồi.
Lái xe Bu nó chỉ ngồi,
Loại xe Lếch Xợt ghế đôi mui trần.
Hột xoàn đeo cỡ ngón chân,
Một mình mua sắm chẳng cần hỏi anh.
Nghe bà Hạnh Phước dỗ dành,
Trái chanh Bu nó bơm thành trái cam.
Chẻ môi, nâng mũi, sửa cằm,
Bây giờ Bu nó khác trăm vạn lần.
Từ ngày xuất ngoại trao thân,
Hương đồng gío nội quẳng dần đi đâu.

” St “
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Thức khuya


Hai ông chồng trẻ trò chuyện:

- Từ ngày vợ tớ sinh thằng cu Tí đến nay cả tháng, đêm nào tớ cũng thức khuya cả.

- Cậu thức khuya dỗ thằng cu Tí ngủ hả?

- Không! Thằng Cu Tí vợ tớ lo.

- Vậy cậu thức khuya làm gì?

- Dỗ vợ tớ ngủ!

- ?!?

St
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Thương lắm ,vợ ơi !


Em đã đẹp nhưng còn ham đẹp nữa
Ước mơ thành tuyệt thế giai nhân
Nhan sắc kia muốn xinh đẹp bội phần
Và như thế em phải cần “mông má”

*

Anh vẫn thấy, với anh em đẹp quá
Chẳng cần gì chuyện “dao, kéo”, em ơi!
Vẫn như xưa, em vẫn đẹp rạng ngời
Em đã quyết chỉ có… trời cản nổi.

*

Thẩm mỹ “chui”, em ngày đêm tìm tới
Những: chẻ cằm, nâng ngực, với cắt mi…
Dáng hơi thô, em “tút” lại “bo-đì”
Trên xuống dưới em “đì-giai” tất cả.

*

Để giờ đây anh nhìn em… tá hỏa
Mặt sưng vù đến “má nhận hổng ra”
Chiếc môi xinh giờ tím tợ hoa cà
“Đôi bồng đảo” ngọc ngà nay… đỏ tấy.

*

Thôi em nhé, “trời sinh sao để dzậy”
Mắc mớ gì phải chuốc họa, em ơi!
Đối với anh, em đã quá tuyệt vời
Em “chỉnh sửa” riết rồi anh… muốn trốn.

( Theo Phụ nữ )
:k6175436: :k6175436:
 

kimthanh08

Hội viên cơ cực
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Thương lắm ,vợ ơi !

Có thật không vậy lão, hay là hát lô tô thôi đó...
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Trót... lấy vợ chung cơ quan


Ở cơ quan cũ của tui, có nhiều cặp vợ chồng cùng làm chung.

Vợ chồng làm chung cơ quan có nhiều cái tiện cho các bà: dễ quản lý chồng, lương các bà lĩnh tất… bởi vậy mới đẻ ra nhiều giai thoại về các ông chồng khốn khổ khi trót lấy vợ là đồng nghiệp.

Có anh kia, từ ngày lấy vợ chả biết lĩnh lương là gì. Một hôm vợ bị ốm, “may” sao lại đúng kỳ lĩnh lương, vậy là hôm đó anh ta oai vệ bước vào phòng thủ quỹ như một quý ông thực thụ.

Khi chị thủ quỹ phát cho anh ta mấy đồng polymer xanh, anh ta trố mắt:

- Tiền gì mà lạ hè? Chị phát tiền âm phủ cho tui hén?

- Tiền ngân hàng nhà nước đàng hoàng mà sao anh lại nói vậy? - Chị thủ quỹ ngạc nhiên.

Anh kia sau một hồi săm soi mấy đồng bạc polymer, gãi gãi đầu thú thiệt:

- Con mẹ nó (anh này mê truyện Kim Dung, thỉnh thoảng lại cảm khái văng “con mẹ nó” như bọn hào sĩ giang hồ những lúc uống rượu, cãi nhau hay gặp chuyện khoái hoạt), mấy năm nay tui có được sờ tới tiền đâu mà biết, cứ tưởng vẫn còn xài tiền cotton như thời trước chớ.

Còn anh nọ, bị mọi người chọc quê dữ quá nên lần đó quyết tâm tự lĩnh lương của mình, không khiến “mụ vợ” nhận giùm. Anh ta lý luận:

- Thời đại văn minh nên cái gì cũng văn minh, ai làm việc cũng đều có lương, lương ai nấy nhận, chứ làm gì có chuyện làm hoài mà hổng có lương. Hôm nay tui đi nhận lương của tui đây.

Nghe vậy, mọi người trầm trồ:

- Chô cha, thằng này bữa nay ăn gan trời, dám qua mặt con vợ nó, liều mạng đi nhận lương. Thiệt là đáng biểu dương, đúng là gương điển hình cho mấy gã sợ vợ kia học tập theo.

Quả nhiên, anh ta tự đi nhận lương thiệt, khiến chị thủ quỹ cứ mắt tròn mắt dẹt không tin vào mắt mình. Nhưng nhận lương được 5 phút, anh ta vội chạy tới chỗ tui:

- Nè, ông cho tui mượn năm chục ngàn.

- Ủa, mới nhận lương mà mượn tiền, cha nội?

Anh ta gãi đầu nom thiệt tội nghiệp:

- Lương của tui mới có 1.950.000 đồng, mượn ông thêm 50.000 để đưa vợ chẵn 2 triệu đồng ý mà.

Hà hà, nghe anh ta giãi bày, thằng tui vừa mắc cười vừa thông cảm, bèn cho anh ta mượn 50.000 đồng mà cứ lo ngay ngáy, không biết đến bao giờ hắn mới có “quỹ đen” để trả lại cho mình.

Một anh khác, tháng có 31 ngày thì 30 ngày bị vợ lấn, chỉ có 1 ngày nhận lương anh ta mới đích thực là đàn ông. Khi nghe chị thủ quỹ thông báo có lương, anh ta liền to giọng, oai vệ quát vợ:

- Này, có đi nhận lương không thì bảo?

Lúc ấy, cô vợ nom dễ thương lạ lùng, nghe lời răm rắp và phóng ngay vào phòng thủ quỹ nhanh như điện xẹt.

Nhưng đó là những giai thoại của cái thời chưa lĩnh lương qua ATM, giờ thì ATM bà giữ nhé, mật khẩu bà giữ luôn, khỏi lôi thôi rách việc.

Hôm nọ tình cờ thằng tui gặp lại mấy anh bạn ở cơ quan cũ, liền hỏi thăm tình hình dạo này thế nào, thì anh bạn mượn 50.000 đồng đến nay vẫn chưa trả được, sau khi nhìn quanh quất bảo đảm không có vợ hoặc “tình báo” của vợ đứng gần, mới hằm hè đúc kết:

- Thiệt đúng là chém cha cái kiếp lấy vợ chung (cơ quan), mất cả tự do ông ạ! Ôi, một thời độc thân khinh khoái nay còn đâu.

Nghe mà tội nghiệp nhưng cũng… đáng đời, ai biểu mấy cha hễ thấy em nào đèm đẹp mới về cơ quan là cứ tơm tớp như mèo thấy mỡ làm chi để giờ kêu khổ. Ráng chịu nhé!

(Huỳnh Thúc Giáp)
http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/201030/20100722150202.aspx
 

kimthanh08

Hội viên cơ cực
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Con thầy - em bạn - gái cơ quan. Nhớ đấy mà làm chuẩn kiếm vợ hehe...
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Con thầy - em bạn - gái cơ quan. Nhớ đấy mà làm chuẩn kiếm vợ hehe...
Con thầy - Vợ bạn - Gái cơ quan!
Cả ba món ấy chớ rớ vô!
Coi chừng tình mất, đời ôm hận
......
Heheheh.....
 

kimthanh08

Hội viên cơ cực
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Con thầy - Vợ bạn - Gái cơ quan!
Cả ba món ấy chớ rớ vô!
Coi chừng tình mất, đời ôm hận
......
Heheheh.....
Em bạn lão ơi, vợ bạn cái hàm răng cũng mẻ rớ làm chi cho mệt xác, em bạn còn bé ngon hơn :runcamcap:
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Vợ bạn thì có kinh nghiệm hơn.....:runcamcap:
 

vicky_1269

Member
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

Vợ làm IT

PN - Ngày vợ mới vào làm cùng công ty, lần đầu tiên gặp chồng là lúc vợ đến sửa máy tính của chồng bị trục trặc. Mới thấy vợ đến... sửa máy, chồng đã choáng.
Trong mắt chồng, con gái mà làm IT thật ngược đời, hẳn là các cô này khô khan và gai góc lắm. Thế nhưng, chồng “say nắng” ngay trước vẻ rất nữ tính của vợ. Học kinh tế, làm phòng kinh doanh, vốn liếng công nghệ thông tin của chồng rất... khiêm tốn, chồng cũng chẳng buồn cải thiện mà chỉ dành công sức cho chuyên môn của mình. Nhìn bàn tay thon thon của vợ di di con chuột để sửa máy, nghe giọng nói vợ dịu dàng, ánh mắt vợ long lanh mà sao tim chồng thổn thức quá đỗi. Thế là chồng lên kế hoạch chinh phục “cô nàng IT”. Dân kinh doanh giỏi ăn nói, lại thêm tình yêu chân thành nên chồng đã cưới được vợ chỉ sau hai năm đeo đuổi.

Có vợ làm IT nhưng chồng ỷ lại. Để tiện đi công tác, chồng mua cái laptop nhưng máy bị bất cứ vấn đề gì thì chồng cũng gọi vợ. Khi vợ bày cho chồng để lần sau có bị lỗi như thế nữa thì tự sửa, chồng cũng chẳng thèm chú ý, chỉ cười lấy lòng: “Lâu lâu anh nhờ vợ chút mà, cho vợ có dịp trổ tài chứ”. Vợ hứ một cái rồi cũng vui vẻ giúp chồng. Đi công tác, đôi lần chồng cũng gọi về cho vợ khi tự dưng máy bị treo hoặc chương trình nào đó bị trục trặc. Gặp lúc “khó chịu trong người”, vợ nhăn nhó, phàn nàn chồng là chẳng thấy gọi điện hỏi thăm vợ gì hết, chỉ khi sửa máy mới gọi. Chồng hối hả thanh minh: “Đâu có, một công đôi việc mà, chủ yếu là anh nhớ em nên gọi”. Nghe thế, vợ lại cười. Chồng vậy thì giận làm sao được.

Công việc đòi hỏi chồng thường xuyên đi công tác nhưng vợ tuyệt đối tin tưởng chồng, chưa bao giờ nghi ngờ hoặc căn vặn chồng điều gì. Mấy chị cùng phòng cũng góp ý to nhỏ với vợ, nào là phải quản lý chồng, đừng có tin mấy ông, nhất là chồng em miệng mồm dẻo quẹo. Mưa dầm thấm lâu, vợ cũng đâm ra lo lo. Vợ để ý thấy khi nào chồng đi công tác thì buổi tối cũng ngồi máy tính làm việc và chat với vợ, ít khi ra ngoài nhậu nhẹt, mà nếu có cũng không đi quá khuya và có “báo cáo” nghiêm chỉnh với vợ. Nghĩ mãi, vợ nảy ra ý cài chương trình quản lý từ xa vào máy tính của chồng. Nếu vợ cẩn thận thì chiêu này sẽ không bị chồng phát hiện, vì chồng vốn “i tờ” về IT mà. Làm vậy, vợ sẽ “kiểm soát” được chồng có mail hay chat gì với cô nào không. Báo chí bây giờ nhan nhản chuyện các ông chồng liên lạc với nhân tình chỉ qua mail và chat mà! Nghĩ là làm, nhân lúc quét virus cho máy trong lúc chồng đi tắm, vợ lén cài chương trình đó vào máy, lưu vào một thư mục kín đáo mà chồng chẳng bao giờ xem tới.

Từ đó, thỉnh thoảng vợ truy cập vào máy tính của chồng từ máy của mình, nhưng hoàn toàn không phát hiện được điều gì nghi ngờ. Khi vợ vờ hỏi thăm chồng là có đang chat với ai ngoài vợ không, chồng nói với anh bạn cùng phòng thì cũng đúng như vậy. Hoặc khi chồng nói đang làm việc, vợ cũng thấy màn hình chỉ toàn các file công việc. Khi chồng nói không lên mạng, vợ kiểm tra cũng không thấy ẩn nick. Vốn đã tin chồng, nay vợ càng tin hơn, chỉ cười cười khi các chị cùng phòng bàn về chủ đề quen thuộc “Trời ơi, sao em tin chồng dữ vậy...”.

Bẵng đi một thời gian, vợ không còn nhớ đến việc kiểm tra máy tính của chồng từ xa nữa. Không chỉ vì vợ tin tưởng chồng mà còn do vợ có em bé nên thời gian không còn nhiều như trước. Cho đến một hôm, chồng nhờ vợ cài lại máy do máy chạy chậm. Khi chép dữ liệu, vợ phát hiện thấy một file có cái tên rất đáng nghi “nhat ky viet cho tinh yeu cua minh”. Biết là không nên nhưng không kìm được sự tò mò, vợ mở ra xem.

“Ngày... thực tình mà nói thì mình cũng biết về IT, nhưng mà thích vợ, để vợ có cơ hội “lên mặt” nữa chứ, hoặc vợ nhăn nhó cũng đáng yêu... hi hi”.

“Ngày... Hehe, đúng là vợ mình làm IT có khác. Hôm nay lén cài chương trình quản lý từ xa vào máy tính của mình, chắc lại nghe lời mấy bà trong công ty xui phải quản lý chồng. Biết là chồng ngoan mà còn đòi quản lý. Thôi kệ, mình cũng không làm gì có lỗi với vợ nên có gì đâu mà sợ. Giả bộ như không biết gì cho vợ vui...”.

Đọc những dòng trên mà vợ đổ mồ hôi, sém xỉu. Chồng ơi là chồng, ra là đã biết tỏng mà giả bộ ngây thơ. Nhưng mà... giờ thì vợ cũng phải giả bộ không biết gì thôi, nói ra... ngại lắm...

Tâm Yên
một gia đình hạnh phúc, thật ngưỡng mộ.
 

dongminhkh

sắc sắc không không
Hội viên mới
Mấy lão kiếm mấy ẻm "chưn dài tới lách" mà cưới! Hay Hoa hậu, diễn viên gì đó cũng được! Khỏi sợ hết xiền!
Kakakaka..............
 

nhomoi

Member
Hội viên mới
Ðề: VỢ....

mấy ổng rảnh quá vào vơ vét em chân dài hả? về ôm vợ là an toàn nhất chẳng sợ ai chém hết kakaka
 

kimthanh08

Hội viên cơ cực
Hội viên mới
Ðề: Re: VỢ....

Mấy lão kiếm mấy ẻm "chưn dài tới lách" mà cưới! Hay Hoa hậu, diễn viên gì đó cũng được! Khỏi sợ hết xiền!
Kakakaka..............
Cũng được nhưng chỉ tội là 1 cái đầu mà phải cắm không bít bao nhiêu sừng :151:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top