Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Khiconnb

Gấu bắc cực
Hội viên mới
Hí hí, bố chị lại hay dặn vậy. Chớ có đặt hết niềm tin vào thằng nào nghe con, kể cả khi nó là chồng mình. Chị được cái học thuộc bài lắm. Nên đầu 3 đít chơi vơi rồi, dại ít đi em ạ. :taichi:
:cuoiranuocmat::cuoiranuocmat::cuoiranuocmat: ơ thế là ế ko phải tại mình mà tại quá nghe lời phụ huynh ạ
 

ucchelam

Member
Hội viên mới
Ôi, mang cái mặt này bảo '' anh ơi, em bị say anh.'' Thế thì xí hổ chít được, em có cách nào tiếp cận được với zai mà để bệnh say cũng mình chuyển sang anh chàng thì chỉ chị với nhé. Chị xin cảm ơn và hậu tạ chu đáo. hị hị:lefright::lefright:
:lanhwazi: e cũng đang nghiên cứu mà mẹ e bảo, m có nghiên cứu cả đời, zai nó cũng ko say mày đâu con ợ :huhu:
 

swallow5590

Member
Hội viên mới
Gần đây cảm thấy dễ chịu, có lẽ là nhờ thời tiết. Hi vọng những đợt nắng nóng của năm có thể kết thúc ở đây. Hôm nay, ngộ ra, những câu chuyện của mình rất hay đề cập tới thời tiết, mình có thể kéo dài nó tầm 15’ hoặc hơn mỗi khi nói chuyện với ai đó. Chủ đề nghèo nàn như vậy chỉ có thể là do mình nói chuyện quá nhạt :D

Công việc dạo này lại bị hơi dồn ứ, là do phiên dịch bên mình nghỉ nên có 1 số thứ rất khó để nói với mấy ông này, thôi thì đành kệ, cố gắng chờ 1 thời gian nữa. Không biết người mới có ổn không. Mình chỉ mong sớm rời được khỏi nơi này, cứ với sếp thế này thì người mới có dễ chịu cũng chẳng ăn thua.

Mình cũng thử bắt đầu một chút với kinh doanh nho nhỏ, hi vọng là sẽ làm tốt. Mặt hàng tuy không mới, nhưng chất lượng nguồn hàng không tồi chút nào. Thời gian đầu đành phải cố gắng PR để mọi người dùng thử, sau khi ổn rồi thì sẽ tự động chạy thôi. Chỉ sợ đến lúc đó lại chẳng còn nguồn mà bán nữa.

Đăng ký khóa học tiếng anh, cảm thấy ko có tác dụng cho bản thân. Điều quan trọng là cần phải chăm chỉ thì mình lại không làm. Nhưng thật sự, dạo này mình cảm thấy rất mệt và quay cuồng rồi, dù gì cũng không nên bạc đãi bản thân một cách quá đáng, cũng không còn trẻ trung gì nữa.

Sao câu của mình nó cứ cụt lủn thế nhỉ? Cũng may, dấu câu vẫn còn đầy đủ. Mỗi lần đọc truyện là văn phong lại bị ảnh hưởng, khổ thế đấy. Đọc xong mấy loại sách tăng ý chí là khí thế cũng hừng hực, nhưng được mấy hôm lại xẹp lép. Hay là nên mang theo 1 quyển như thế kiểu cầm tay rồi đọc đi đọc lại? Đọc vậy cũng chán lắm à >_< Không đọc đâu.
 

Muỗm08

A di đà phật!
Hội viên mới
Hôm nay gặp một chuyện không vui (mặc dù chả liên quan đến mình). Cơ mà tự dưng thấy mất niềm tin dần vào cái gọi là tình bạn. Hôm trước còn vui vẻ, hôm sau vì lợi ích cá nhân sẵn sàng quay lại cắn nhau. Chán sự đời!
 

Mèo Tồ

Lười Nhất DKT
Hội viên mới
Cầu trời lạy Phật rủ lòng thương
Người đó ăn ở rất hiền lành
Cả đời chưa làm điều thất đức
Một mình còm cõi nuôi con lớn

Giờ đây tuổi cũng đã xế chiều
Ngày xưa cơm nhịn nhường cho con
Âu lo tích tụ bao ngày tháng
Bây giờ thành bệnh tật mất rồi

Cầu trời lạy Phật rủ lòng thương
Người đó ăn ở rất hiền lành
Con lớn nhưng vẫn còn dại lắm
Không có Người con biết làm sao?
 

đu đu xu xu

Member
Hội viên mới
Hiện tại đang bị nhiễm "H5N1", ngày hum nay tâm trạng hơi hỗn loạn, cả công việc và tình cảm, thật sự cảm thấy no meaning and no feeling.
Muốn được nghỉ ngơi quá, help me, ai đưa tay ra cho tui nắm cái coi :huhu:
 

đu đu xu xu

Member
Hội viên mới
A đi bộ đội e cũng buồn, a ở lại ko đi e cũng buồn.
A ko nghỉ làm e cũng buồn, a nghỉ làm e cũng buồn.
Làm thế nào để cái đầu óc thoat được hình ảnh của a đây.
 

đu đu xu xu

Member
Hội viên mới
Hum qua tình cờ search cụm từ mất định hướng tương lai, nó ra cái trang mà ở đó số ng mất định hướng cả rổ. Sau đó mới hay, ko chỉ có ta, mà thế gian này bao nhiêu ng thấy cuộc sống tẻ nhạt, hành trình đi tìm ý nghĩa sống và đam mê của chúng ta sẽ khi nào mới có lời giải, ta cứ sống như thể sống hộ người khác í, chứ đâu phải sống cho chính ta.
Thứ nhất, công việc, chả ổn định, lương thấp, nhưng ko dám nghỉ, mà thật ra phải nghỉ mới có động lực và lực đẩy khiến ta tiến lên. Ta cứ là ta của ngày hum qua, ú u ú ú ù, và ta sẽ vẫn mãi ko xu dính túi, nước mắt đầm đìa, nợ chảy thành sông. (toàn khoản nợ trời ơi đất hỡi, làm từ thiện cho sếp quanh năm).
Thứ hai, ta cứ mãi "sống ko thực tế" (mọi ng nói ta vậy), ta theo đuổi và si tình, một bóng hình ất ơ mãi mãi ko bao giờ thuộc về ta. Hum nay ngày a nhận quân phục, thời gian a nhập ngũ càng gần, ta cứ bị mâu thuẫn, có người trách ta là vì mày mà nó phải đi bộ đội đấy, ta buồn, nhưng chợt nghĩ lỗi đâu phải do ta, ờ mà thôi, cứ đổ hết cho ta đi, ta lo lắng tất cả, ta k cần nhận lại, ta cứ cho đi, rùi sao cũng được.
Bố mẹ thương ta, cứ muốn ta về quê làm, ta thì ko chịu, ta cứ muốn cứ mãi lang thang đất chật ng đông này sao, ta muốn được nghỉ ngơi, đi khám phá những miền đất mới ở Việt nam, mà ta chưa từng đến, nhưng tiền đâu ta ơi.
Thôi, ta cứ sống cuộc đời người khác đi, ta cứ vô hướng thế đi. Chán chả bùn chết ôi ta ơi.......... :banghead::banghead::banghead::banghead::banghead::banghead::banghead:
 

đu đu xu xu

Member
Hội viên mới
“Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ.
Anh không muốn tạm bợ.”
t không thích truyện Cố Mạn lắm. Hoàn hảo? Làm gì có.
Ko phải chỉ có truyện Cố Mạn đâu, đã là truyện thì đều hoàn hảo mà, chỉ có đời thực là nhiều nỗi buồn thôi, và ít hạnh phúc. Tớ thích câu nói này vì dù có nhiều người ko biết trân trọng tình cảm, nhưng cũng có rất nhiều người chung tình, tớ hiểu theo câu nói này theo hướng như vậy í mà, hehe :stars01:
 

malanh2708

ĐẸP TRAI ĐÂU PHẢI LỖI
Hội viên được tín nhiệm
Hội viên mới
em vẫn đẹp hơn trong ngày mai thức dây
môi vẫn hồng hơn ánh ban mai
mắt trong veo và nụ cười tan trong nắng
má vẫn hồng chờ 1 nụ hôn ........
-ngày ngồi ngáp ruồi trong những con số -
 

malanh2708

ĐẸP TRAI ĐÂU PHẢI LỖI
Hội viên được tín nhiệm
Hội viên mới
anh vẫn thế, như lần cuối mình gặp mặt
vẻ trầm ngâm, sĩ diện, bất cần gì
gạt tàn thuốc, vài cọng râu lún phún
anh không buồn, em có buồn không?
:p
khói thuốc bay như bếp củi , than ướt
môi thâm xì tựa miếng thịt bò tái lên
mắt lờ đờ thằng nghiện ngồi ngắm đơi
uống nước nhiều thì a có buồn không ???
:ehem:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top