Nhà có điều kiện là...........

phuongdo2011

Member
Hội viên mới
Nhà có điều kiện là sáng sớm hai vợ chồng, người tách trà, người tách café ngồi trên ghế sofa vừa đọc Fb vợ vừa hát mấy bài không đầu không cuối. Thi thoảng quay sang hỏi, em chắc chắn không phải là Lệ Rơi chồng nhỉ?

Nhà có điều kiện là chồng tiễn vợ đến bến xe bus để ra tàu điện đi làm, rồi nắm tay nhau, rồi hẹn hò chiều về đợi nhau đúng chỗ này. Bịn rịn, lưu luyến như thể một ngày không thấy nhau sẽ dài bằng cả tháng đợi chờ.

Nhà có điều kiện là vợ vừa định đi siêu thị, chồng lập tức đứng dậy đi theo. Vợ bảo thôi anh ở nhà cho khỏe nhưng chồng lại tần ngần: Thế lỡ em mua nặng ai xách đồ cho em. Và thế là đi cùng. Đến siêu thị, hễ thấy có món nào "xa xỉ" bỗng dưng giảm giá là mua về, rồi xào nấu, rồi hít hà, rồi chụp ảnh đăng Fb, linh đình, rộn rã đúng kiểu "có điều kiện".

Nhà có điều kiện là dùng cái điều hòa to nhất quả đất - điều hòa ông trời. Buổi sáng mở cửa cho nắng ùa vào tận trong nhà lấp lánh. Buổi đêm, trăng và gió thống thếnh tràn qua mặt. Chồng đặt mấy chậu trồng rau mầm ngoài cửa sổ, tưới tưới tắm tắm, xoay dọc xoay ngang cho cây được đón nắng đón gió. Bữa nào vợ đi về cũng hỏi: Chồng ơi, em lấy cải nấu canh được chưa?

Nhà có điều kiện là dành cho khách đến ở một căn bé xíu mà ấm áp vô chừng. Khách nằm ngồi trên giường dưới đất thỏa thích, thi thoảng gia chủ đi qua ghé vào hỏi thăm với nụ cười như trăng rằm trung thu lành lẽ.

Nhà có điều kiện là dùng chung một cái nhà vệ sinh be bé, gia chủ toàn ém mình đợi đêm khuya mới tắm để cho khách được tự nhiên dùng trước.

Nhà có điều kiện là ra vào đụng chạm toàn búp bê với các kiểu khuôn mặt thiên thần. Vợ cứ thi thoảng lại: Chồng ơi, yêu chưa này, yêu chưa này. Chồng ậm ừ: Yêu, yêu quá đi chứ! mà xem chừng hơi ngạc nhiên vì tình yêu không tuổi của vợ.

Nhà có điều kiện là...

Nhà có điều kiện là không có điều kiện gì ngoài yêu với thương nhau!
 

Nhím Xù TH

♥ Hạ Trắng ♥
Hội viên mới
Người có điều kiện là... không cần điều kiện gì vẫn được nhiều người yêu quý @@
 

malanh2708

ĐẸP TRAI ĐÂU PHẢI LỖI
Hội viên được tín nhiệm
Hội viên mới
Là nhà có 2 đứa tên ĐIỀU và KIỆN
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top