Ðề: Khách hàng không lấy hóa đơn!
theo quy định là phải xuất theo ngày, nếu bên bạn phải xuất nhiều thì tập hợp khoảng mấy ngày xuất một lần sẽ hợp lý hơn, chứ đừng cả tháng mới xuất một lần, thuế họ hỏi lại không giải trình được, nói chung làm cho hợp lý một chút là được, mình thấy trong TT153 có hướng dẫn cụ thể về nội dung trên bảng kê bán lẻ rồi mà : "Bảng kê phải có tên, mã số thuế và địa chỉ của người bán, tên hàng hoá, dịch vụ, giá trị hàng hoá, dịch vụ bán ra, ngày lập, tên và chữ ký người lập Bảng kê. Trường hợp người bán nộp thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ thì Bảng kê bán lẻ phải có tiêu thức “thuế suất giá trị gia tăng” và “tiền thuế giá trị gia tăng”. Hàng hoá, dịch vụ bán ra ghi trên Bảng kê theo thứ tự bán hàng trong ngày (mẫu số 5.7 Phụ lục 5 ban hành kèm theo Thông tư này).". chúc bạn làm tốt nhé!