Kế toán công ty Cổ phần Công nghệ và truyền thông

  • Thread starter nguyễn diệp
  • Ngày gửi
N

nguyễn diệp

Guest
Chào các bác, em đang có một vấn đề rất lớn muốn nhờ các bác trên diễn đàn giúp đỡ.
Em mới làm kế toán trong Công ty CP công nghệ và truyền thông. Hiện tại cty em làm chủ yếu là thiết kế website, tạo lập và duy trì Hosting. Mua lại tên miền và cung cấp cho khách hàng ( cái này bên em không đăng ký kinh doanh). Bên em đầu vào chỉ có văn phòng phẩm, chi phí lương và phụ cấp thôi. Em không biết hạch toán thế nào. Công ty em mới thành lập được vài tháng gần đây thôi. Vốn điều lệ thì mọi người góp dần làm 4 đợt. Có ai biết giúp em vụ này với. Có thể trao đổi qua mail càng tốt ạ: diepnguyen.vnn@gmail.com
 

re12a1lx0104

New Member
Hội viên mới
Ðề: Kế toán công ty Cổ phần Công nghệ và truyền thông

bạn phải nói cụ thể nghiệp vụ kinh tế phát sinh thì mọi người mới có thể giúp bạn được.
Chúc bạn làm tốt!
 

Thỏ ngố

Đoan Đoan
Hội viên mới
Ðề: Kế toán công ty Cổ phần Công nghệ và truyền thông

Giống công ty mình,mà những nội dung đó ko có trong giấy phép ĐKKD thì phải bổ sung thôi
 
N

nguyễn diệp

Guest
em cám hơn hai bác đã trao đổi vấn đề này với em. Bác Thỏ Ngố làm giống công ty em có thể giúp em trong việc hạch toán và hướng dẫn em được không a? Em đang rất bối rối không biết xử lý với đống chứng từ và công việc ở công ty như thế nào. Em cũng nghĩ là phải bổ sung DKKD vì coi tên miền là một loại hàng hóa, bên A cung cấp cho mình và mình bán lại cho khách hàng đúng không B?
Loại hình như công ty em thì tính giá vốn thế nào a? Những chi phí hợp lệ thì chỉ có: VPP, điện, nước, điện thoại, lương, phụ cấp. Mỗi HĐ thiết kế web thì có tính chi phí cho từng bộ phận: Kỹ thuật, thiết kế, kinh doanh và bàn giao. Còn thuê Hosting thì không có gì. Mong các bác giúp đỡ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top