Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

letuan28

Member
Hội viên mới
Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10, gửi đến tất cả các chị em và các bạn nữ DKT những lời chúc tốt đẹp nhất:kissanh::hongio::love03::rachoa:
 

pq2412

(¯°•._Mãi Yêu_.•°¯)
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. chúc chị em DKT trẻ đẹp và hạnh phúc
 

X_Men KT

HOT_BOY Dân Kế Toán
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Chúc các chị em Vui Vẻ - Ấm áp và Hạnh Phúc gặp nhiều Thành Công và may mắn trong cuộc sống
 

BINH DUONG

New Member
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

Chúc mừng ngày phụ nữ việt nam 20/10, chúc chị em dân nhà kế luôn trẻ đẹp và xinh tươi :hihi:
 

CHAU_ANH

New Member
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

Chúc các chị em luôn xinh tươi và tràn đầy hạnh phúc nhé
 

vananhqb

New Member
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

Ngày 20/10 - ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã đến. Đây có thể coi là "ngày phụ nữ Việt Nam", ngày mà tất cả cộng đồng xã hội, đấng mày râu thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình đối với những người phụ nữ mà mình yêu quý.
Đây cũng là dịp để chúng ta ôn lại những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam được hình thành trong suốt chiều dài lịch sử. Nhưng chúng ta không khỏi chạnh lòng khi biết rằng: những phẩm chất tốt đẹp ấy đang được thể hiện sáng ngời trong khúc ruột miền Trung.
Trong những ngày này, các tỉnh miền Trung ngập chìm trong bão lũ. Vùng quê vốn đã nghèo khó nay lại càng tan tác tiêu điều vì những cơn đại hồng thuỷ liên tiếp xảy ra. Nhà cửa, ruộng vườn tan hoang trong dòng nước lũ. Bao công sức bấy lâu ki cóp, chắt bóp của bà con đã tan theo bọt nước. Điện mất, không nước uống, không thức ăn, không có lấy bộ quần áo khô để thay đổi... Tất cả mọi người dân miền Trung đang oằn mình chống chọi với sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Lũ chưa qua, bão lại ập tới....


Có lẽ, người chịu thiệt thòi, đau khổ nhất là những người phụ nữ và trẻ em vùng lũ. Cái đói, cái rét luôn rình rập quanh họ. Mưa vẫn tiếp tục rơi, sau những ngày dầm mình dưới dòng nước lũ, gia đình chị Nghĩa (thôn Đồng Miêu, xã Văn Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình) trở về nơi trước đây đã từng là tổ ấm thân yêu của mình. Nhìn cảnh hoang tàn ấy, chị bật khóc nức nở " Bọ mi ơi!Răng mà khổ ri hè!" Với chị, những ngày tháng 10 này chỉ để lại trong kí ức những mất mát, đau thương!
Chứng kiến cảnh những bà mẹ vật vã trong tuyệt vọng giữa dòng nước lũ khóc con, những đứa con mất mẹ đang quằn quại đau đớn, ta mới thấu hiểu hết những mất mát, những nỗi đau mà lũ lụt gây ra. Những đám tang trong cơn đại hồng thuỷ mới xót xa làm sao!
Một cô gái 18 tuổi vừa bị lũ cuốn trôi khi cố níu giữ những vật dụng trong nhà khi dòng lũ cuồng điên. Em chết, chết ở cái tuổi 18 đẹp nhất, chết vì thân con gái sao cưỡng nổi sức tàn phá của cơn lũ ác. Đó là ngày thứ ba, gia đình em bới bèo tìm em. Tìm trong tuyệt vọng. Phận con người trong lũ sao mà mỏng manh, nhỏ nhoi đến thế.
Dù đói rét, phải chịu cảnh hoang tàn, nhưng những người phụ nữ vẫn kiên cường bám trụ. Họ vẫn hết lòng vì con. Cái đói, cái rét không thể làm vơi đi tình mẫu tử thiêng liêng. Câu nói của chị Nguyễn Thị Hồng (trú xóm 10, xã Hương Thọ)"Cho tôi một thùng mì tôm với, cháu nó mấy ngày nay chưa có gì bỏ vào bụng" đã làm không biết bao nhiêu người rơi lệ.
Khi đã ăn gói mì tôm cho đỡ đói, chị Hồng nói như để thanh minh mà lòng ta sao thấy nặng trĩu "Lúc đó rối quá nên chỉ kịp bồng con lên thuyền với suy nghĩ nước dâng thuyền nổi, nhưng nếu hôm đó nước dâng cao quá nóc nhà thì cả 4 mẹ con đội nóc nhà đi rồi. Giờ quần áo chìm hết, thằng Hùng còn nhỏ cứ kêu lạnh mà không có đồ thay. Thương con lắm nhưng không biết làm sao các chú à"
Vâng vượt lên tất cả, họ vẫn sống, vẫn tiếp tục chống chọi với dòng lũ dữ dẫu biết rằng sức người quá bé nhỏ.


Có được mì tôm đã vượt qua cơn đói, chị Cúc xót xa: "Nhà bị lũ cuốn trôi hết rồi may chừa lại cho mấy cái cột và mái ngói".
Mẹ về nhà, dáng đi thất thểu, xiêu vẹo như người mất hồn. Nước rút rồi, nắng đã ấm lên nhưng lòng người như tím tái. Mẹ chạy xộc vào nhà lôi từng bao lúa ướt sũng ra sân: “Gắng phơi để còn hạt mà ăn con ạ”. Bàn tay mẹ nhăn nheo, đôi mắt thâm quầng. Cuộc sống áo cơm ngày thường cũng đã làm nên bao cơ cực, nay cơn vần vũ của đất trời càng làm đôi vai mẹ nặng thêm. Con pha gói mì tôm bằng bát nước ít ỏi xã vừa cứu trợ: “Gắng ăn đi mẹ, hai ngày nhai mì sống rồi còn gì”. “Ăn uống gì con, thứ gì cũng mặn đắng, kể cả nước mắt”. Cơn lũ ấy chưa qua, cơn lũ sau lại ập tới. Không biết lúc này mẹ ra sao...



Lũ qua, lũ lại đến... mẹ ơi!
4 đứa trẻ đã ra đời trên dòng nước lũ ở xã Tân Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) là minh chứng tỏ sức sống phi thường của những người dân vùng lũ. Tiếng trẻ khóc vì khát sữa làm ai nghe thấy cũng phải nao lòng. Mẹ mấy ngày nay chỉ nhai toàn mì tôm sống, làm gì có sữa cho con!


Người mẹ trẻ nhất Trần Thị Tuyết mấy hôm nay ít sữa nên đứa bé khóc suốt
Sự đùm bọc, đoàn kết, chia sẻ từng mẩu bánh quy, từng gói mì tôm,... đã tạo lên sức mạnh để họ vượt qua tất cả.
Nhưng miền trung không đơn độc! Cả nước đang hướng về khúc ruột miền trung với tấm lòng sẻ chia chân thành và sâu sắc nhất. Những người con đất Việt sẽ chung tay cùng đồng bào miền Trung gồng mình chống lũ. Chỉ một chiếc bánh quy, một gói mì tôm trong lúc này cũng sẽ góp phần giúp đồng bào ta đỡ khổ.
Lũ đã chồng lên lũ! Bão lớn lại ập về! Có lẽ Những người phụ nữ miền Trung đêm nay có lẽ vẫn đang ngâm mình trong nước. Rồi mai này, những đứa trẻ vùng lũ sẽ lại tay trắng đến trường: Không nhà cửa, không sách vở, bút mực...và có thể không được đến trường.
Có lẽ, ngay lúc này, chúng ta nên hành động để những phụ nữ và trẻ em khúc ruột miền Trung vượt qua sự khốc liệt của "giặc lũ". Bởi "sống trong đời sống phải có một tấm lòng" để sẻ chia và đồng cảm!
 

hoanghaiha

Banned

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Sắp đến ngày PNVN, [FONT=Tahoma,Calibri,Verdana,Geneva,sans-serif]HHH[/FONT] xin gửi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ trên toàn lãnh thổ mang hình chữ S ... :muatumlum:
Trước khi chúc HHH muốn chia sẻ với các mem mấy quan điểm sau đây, trước khi chúng ta gọi phái nữ là phái đẹp ...
Thật sự thì phái nữ có đẹp ko? :roile:
Thứ nhất: Về vẻ đẹp bên ngoài.

Các bạn cho biết ...
1- Con gà trống đẹp hơn hay con gà mái đẹp hơn!?
Câu trả lời: Con gà .........................................(trống)!

2- Con công đực xấu hơn con công mái!?
Câu trả lời: Con công ...............(mái) xấu hơn!

3- Con cá (bất kỳ loài nào) đực đẹp hơn con cá cái!?
Câu trả lời: Tất nhiên rồi! Ðến con cá chép đực cũng còn có râu ở đầu và kiếm ở bụng cơ mà!

4- Tại sao con hươu đực đẹp hơn con hươu cái!?
Câu trả lời: Bởi vì nó có bộ sừng rất đẹp!

5- Những con cào cào đực lại đẹp hơn con cào cào cái!?
Câu trả lời: Ðơn giản bởi vì nó đẹp

6- Và tại sao lại gọi là ông trăng (ông mặt trời, ông sao) mà không gọi là bà trăng!?
Câu trả lời: Bởi vì ông đẹp hơn bà!

Tất cả các sinh vật trên trái đất này giống đực đều đẹp hơn giống cái! Vậy tai sao con ngưòi lại không thể như vậy!?
Nói cho cùng thì không thể khẳng định con trai đẹp hơn con gái, hay phái mạnh đẹp hơn phái yếu!
Vì vậy BQT 4rum chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại nhé (vỗ tay nào) :dotphao::dotphao:
Thứ hai: Về trái tim.

Các bạn thử nói xem ...
1- Tai sao chỉ có bà phù thuỷ đọc ác mà không có ông phù thuỷ độc ác!?
Câu trả lời: Không có người đàn ông nào độc ác như đàn bà!

2- Tại sao người mẹ kế luôn luôn là cái ác mà không phải là bố dượng!?
Câu trả lời: Họ không thể không như vậy!

3- Tại sao chỉ có mỹ nhân kế chứ không có nam nhân kế!?
Câu trả lời: Họ không gian xảo như phụ nữ được!

4- Tại sao người ta nói ''Làm một người tốt đã khó nhưng làm một người đàn bà tốt còn khó hơn!''!?
Câu trả lời: Vì phụ nữ khó mà trở thành một người tốt!

5- Tại sao người ta nói: ''Nếu muốn trả thù một ai đó, hãy gửi cho hắn một người đàn bà đẹp''!?
Câu trả lời: Bởi vì phụ nữ thật là nguy hiểm!
######################

Các bạn nữ thông cảm nhé, 2 điều mà HHH nêu trên đây không phải là do HHH phát ngôn nhé :roile: Chúng tôi Sưu tầm được nên post lên chia sẻ với mọi người thôi :nhaykieumoi:
Nội dung chính này muốn gửi đến những người phụ nữ Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một nửa thế giới luôn luôn thành công trong cuộc sống, chúc các bạn nhiều niềm vui, nhiều may mắn, chúc tất cả tốt đẹp cho bạn ...

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang"

+ Đảng chỉ rõ: "Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì Cách mạng mới chỉ là một nửa".

+ Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ"
Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ

Trong công cuộc xây dựng đất nước, trong thời đại hiện nay, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội

Vì vậy người phụ nữ Việt Nam luôn là niềm tự hào dân tộc, là một phần quan trọng không thể thiếu của một nửa thế giới còn lại. Chúng ta nên tự hào và cùng tôn vinh người PNVN nhân ngày 20/10 nhé.
 

khoinhat

Not be!
Hội viên mới
Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 nhá :tanghoa:
Chúc chị em ai có chồng rồi thì được chồng iu nhìu hơn :dangiuqua: ,ai có người iu thì sẽ kết hôn :ngaytho: ai chưa có người iu thì sẽ có :khonghiu:
 

tht9

Ngoan nhất DKT ^^"
Hội viên mới

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Sắp đến ngày PNVN, [FONT=Tahoma,Calibri,Verdana,Geneva,sans-serif]HHH[/FONT] xin gửi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ trên toàn lãnh thổ mang hình chữ S ... :muatumlum:
Trước khi chúc HHH muốn chia sẻ với các mem mấy quan điểm sau đây, trước khi chúng ta gọi phái nữ là phái đẹp ...
Thật sự thì phái nữ có đẹp ko? :roile:
Thứ nhất: Về vẻ đẹp bên ngoài.

Các bạn cho biết ...
1- Con gà trống đẹp hơn hay con gà mái đẹp hơn!?
Câu trả lời: Con gà .........................................(trống)!

2- Con công đực xấu hơn con công mái!?
Câu trả lời: Con công ...............(mái) xấu hơn!

3- Con cá (bất kỳ loài nào) đực đẹp hơn con cá cái!?
Câu trả lời: Tất nhiên rồi! Ðến con cá chép đực cũng còn có râu ở đầu và kiếm ở bụng cơ mà!

4- Tại sao con hươu đực đẹp hơn con hươu cái!?
Câu trả lời: Bởi vì nó có bộ sừng rất đẹp!

5- Những con cào cào đực lại đẹp hơn con cào cào cái!?
Câu trả lời: Ðơn giản bởi vì nó đẹp

6- Và tại sao lại gọi là ông trăng (ông mặt trời, ông sao) mà không gọi là bà trăng!?
Câu trả lời: Bởi vì ông đẹp hơn bà!

Tất cả các sinh vật trên trái đất này giống đực đều đẹp hơn giống cái! Vậy tai sao con ngưòi lại không thể như vậy!?
Nói cho cùng thì không thể khẳng định con trai đẹp hơn con gái, hay phái mạnh đẹp hơn phái yếu!
Vì vậy BQT 4rum chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại nhé (vỗ tay nào) :dotphao::dotphao:
Thứ hai: Về trái tim.

Các bạn thử nói xem ...
1- Tai sao chỉ có bà phù thuỷ đọc ác mà không có ông phù thuỷ độc ác!?
Câu trả lời: Không có người đàn ông nào độc ác như đàn bà!

2- Tại sao người mẹ kế luôn luôn là cái ác mà không phải là bố dượng!?
Câu trả lời: Họ không thể không như vậy!

3- Tại sao chỉ có mỹ nhân kế chứ không có nam nhân kế!?
Câu trả lời: Họ không gian xảo như phụ nữ được!

4- Tại sao người ta nói ''Làm một người tốt đã khó nhưng làm một người đàn bà tốt còn khó hơn!''!?
Câu trả lời: Vì phụ nữ khó mà trở thành một người tốt!

5- Tại sao người ta nói: ''Nếu muốn trả thù một ai đó, hãy gửi cho hắn một người đàn bà đẹp''!?
Câu trả lời: Bởi vì phụ nữ thật là nguy hiểm!
######################

Các bạn nữ thông cảm nhé, 2 điều mà HHH nêu trên đây không phải là do HHH phát ngôn nhé :roile: Chúng tôi Sưu tầm được nên post lên chia sẻ với mọi người thôi :nhaykieumoi:
Nội dung chính này muốn gửi đến những người phụ nữ Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một nửa thế giới luôn luôn thành công trong cuộc sống, chúc các bạn nhiều niềm vui, nhiều may mắn, chúc tất cả tốt đẹp cho bạn ...

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang"

+ Đảng chỉ rõ: "Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì Cách mạng mới chỉ là một nửa".

+ Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ"
Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ

Trong công cuộc xây dựng đất nước, trong thời đại hiện nay, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội

Vì vậy người phụ nữ Việt Nam luôn là niềm tự hào dân tộc, là một phần quan trọng không thể thiếu của một nửa thế giới còn lại. Chúng ta nên tự hào và cùng tôn vinh người PNVN nhân ngày 20/10 nhé.
Tất cả chỉ là ngụy biện :cogidau:
 

chucthanyeu

New Member
Hội viên mới
em cung xin gop vai loi chuc den chi em nhan ngay 20/10 chuc cac chi luan tuoi tre, manh khoe, luan hoan thanh tot moi nhiem vu duoc giao nhe. em moi vao dien dan nen con nhieu thieu sot mong cac anh chi chi bao them nhieu. cam on anh chi nhieu nhieu a!
 
Sửa lần cuối:

vansi200780

**Vẫn mãi yêu em**
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

Ngày phụ nữa Việt nam.Tôi chúc các quý Bà,Quý cô luôn có một ngày phụ nữ hạnh phúc
 

hangnghiem

Khỉ vàng đáng iu ^_*
Hội viên mới
Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam chẳng biết phải chúc như thế nào mới làm vừa lòng được 1/2 thế giới của forum.
Chúc các chị, bạn, em gái mọi điều may mắn, luôn vui vẻ và học tập được nhiều khi tham gia diễn đàn...
 

gold_silver

New Member
Hội viên mới
Ðề: Re: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10


Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Sắp đến ngày PNVN, [FONT=Tahoma,Calibri,Verdana,Geneva,sans-serif]HHH[/FONT] xin gửi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ trên toàn lãnh thổ mang hình chữ S ... :muatumlum:
Trước khi chúc HHH muốn chia sẻ với các mem mấy quan điểm sau đây, trước khi chúng ta gọi phái nữ là phái đẹp ...
Thật sự thì phái nữ có đẹp ko? :roile:
Thứ nhất: Về vẻ đẹp bên ngoài.

Các bạn cho biết ...
1- Con gà trống đẹp hơn hay con gà mái đẹp hơn!?
Câu trả lời: Con gà .........................................(trống)!

2- Con công đực xấu hơn con công mái!?
Câu trả lời: Con công ...............(mái) xấu hơn!

3- Con cá (bất kỳ loài nào) đực đẹp hơn con cá cái!?
Câu trả lời: Tất nhiên rồi! Ðến con cá chép đực cũng còn có râu ở đầu và kiếm ở bụng cơ mà!

4- Tại sao con hươu đực đẹp hơn con hươu cái!?
Câu trả lời: Bởi vì nó có bộ sừng rất đẹp!

5- Những con cào cào đực lại đẹp hơn con cào cào cái!?
Câu trả lời: Ðơn giản bởi vì nó đẹp

6- Và tại sao lại gọi là ông trăng (ông mặt trời, ông sao) mà không gọi là bà trăng!?
Câu trả lời: Bởi vì ông đẹp hơn bà!

Tất cả các sinh vật trên trái đất này giống đực đều đẹp hơn giống cái! Vậy tai sao con ngưòi lại không thể như vậy!?
Nói cho cùng thì không thể khẳng định con trai đẹp hơn con gái, hay phái mạnh đẹp hơn phái yếu!


Thiếu Phụ Nữ thì thế giới mất đi 7/10 cái đẹp


Vì vậy BQT 4rum chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại nhé (vỗ tay nào) :dotphao::dotphao:
Thứ hai: Về trái tim.

Các bạn thử nói xem ...
1- Tai sao chỉ có bà phù thuỷ đọc ác mà không có ông phù thuỷ độc ác!?
Câu trả lời: Không có người đàn ông nào độc ác như đàn bà!

2- Tại sao người mẹ kế luôn luôn là cái ác mà không phải là bố dượng!?
Câu trả lời: Họ không thể không như vậy!

3- Tại sao chỉ có mỹ nhân kế chứ không có nam nhân kế!?
Câu trả lời: Họ không gian xảo như phụ nữ được!

4- Tại sao người ta nói ''Làm một người tốt đã khó nhưng làm một người đàn bà tốt còn khó hơn!''!?
Câu trả lời: Vì phụ nữ khó mà trở thành một người tốt!

5- Tại sao người ta nói: ''Nếu muốn trả thù một ai đó, hãy gửi cho hắn một người đàn bà đẹp''!?
Câu trả lời: Bởi vì phụ nữ thật là nguy hiểm!
######################


Thiếu Phụ Nữ thì thế giới thiếu đi 6/10 cái thiện


Các bạn nữ thông cảm nhé, 2 điều mà HHH nêu trên đây không phải là do HHH phát ngôn nhé :roile: Chúng tôi Sưu tầm được nên post lên chia sẻ với mọi người thôi :nhaykieumoi:
Nội dung chính này muốn gửi đến những người phụ nữ Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một nửa thế giới luôn luôn thành công trong cuộc sống, chúc các bạn nhiều niềm vui, nhiều may mắn, chúc tất cả tốt đẹp cho bạn ...

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang"

+ Đảng chỉ rõ: "Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì Cách mạng mới chỉ là một nửa".

+ Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ"
Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ

Trong công cuộc xây dựng đất nước, trong thời đại hiện nay, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội

Vì vậy người phụ nữ Việt Nam luôn là niềm tự hào dân tộc, là một phần quan trọng không thể thiếu của một nửa thế giới còn lại. Chúng ta nên tự hào và cùng tôn vinh người PNVN nhân ngày 20/10 nhé.

Điều cuối cùng gold_silver muốn chia sẻ nữa là:
Thiếu Phụ Nữ thì thế giới mất đi 5/10 cái thật
điều này cũng không phải gold_silver tự phát ngôn mà cũng là do sưu tầm. Bạn HHH thử nói xem tại sao người ta lại nói vậy?
 

Loc Nguyen

Member
Hội viên mới
Ðề: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20.10

Nhân ngày 20/10, Chúc toàn thể Chị em phụ nữ luôn luôn xinh - ngoan - hiền nhé
 

Linh_suchuoi

~~Hội diên chuối~~
Hội viên mới
Nhân ngày 20/10 xin chúc toàn thể các thành viên gồm: bé gái, em gái, bạn gái, chị gái, gì gái, bà gái, các nico thật vui tươi, hạnh phúc và ....... :duahoa: :oho:
 
Sửa lần cuối:

hongphamkt

Tích cực tám
Hội viên mới
Re: Hoanghaiha
Mình thấy bạn ăn nói mâu thuẫn quá. Ngày QTPN nếu k chúc ngta đc lời nào cug đừng nên nói như vậy.
 
Sửa lần cuối:

phuocco

Xuất gia
Hội viên mới
Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Chúc cho phụ nữ Dân kế toán một ngày vui vẻ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top