• Cảm ơn em nhiều nhé. Chị cũng chúc em có nhiều thành công trong công việc, cuộc sống. Chúng ta cùng cố gắng nhé
    Hix, em hỏi ngắn gọn.
    Nhưng câu hỏi không hề ngắn gọn tẹo nào.
    Về cơ bản kiến thức về nghiệp vụ chuyên ngành là không thể thiếu, ngoài ra hiểu biết thêm về lĩnh vực xây dựng cơ bản, hiểu về dự toán, chi phí trong tính giá thành xây dựng.
    Và quan trọng hơn là trong xây dựng việc hạch toán thường là đi ngược với thương mại.
    Để nói kỹ hơn phải có dịp anh em ngồi nói chuyện em mới hiểu hết được.
    bạn ơi vào link sao like cho mình nhé, thanks bạn nhiều nà.Di?n ?n Dn K? Ton | C?ng ??ng K? Ton - Thu? - Redirecting...
    Ngày mới, tuần mới làm việc tốt nha e! hi..bên chị làm về sản xuất..dạo này công việc vẫn tốt chứ e? mà hình như e chuyển chỗ làm đúng hok vậy?
    thank e! chị khỏe rùi....hum nay định xin nghỉ vì làm ở Công ty có một mình àk..bùn kinh khủng..nhưng còn mấy việc cần làm lun trong ngày nay..bên e nghe sếp khiếp nhỉ :)..bên chị sếp chỉ khó về lương lậu thui, còn thích nghỉ thì nghỉ thoải mái miễn hok ảnh hưởng đến công việc là đc..^^ bên em kinh doanh về lính vực nào vậy?

    nice day! :)
    oạch hết nước rồi nhưng vẫn bảo mua một cốc chắc bán cốc không khí đây
    good morning! :) cảm ơn e nhé! chị có cố quá đâu..hi..chỉ là mấy hôm đó bị ốm nhưng việc nhìu quá nên hok mún nghỉ..còn sếp chị thì dễ tính ở khoản này lắm, thích nghỉ bao nhiu cũng được (vì đỡ phải trả công :-( )..hihi...hum nay có phải đi làm hok e?

    ngày mới làm việc, học tập tốt nha! lovely! :)
    cộc cộc cộc cộc cộc cộc. sang nhà em thủy xin chén nước chè nào
    hihi..giờ này chưa nấu cơm? lang thang trên diễn đàn hả? tớ thì chưa đc về..hihi
    cho đến 1 ngày có 1 ngừoi anh trai đưa cho tớ quyển sách của 1 người ẤN ĐỘ tớ đọc xong thấy lòng mình nhẹ nhàng, thanh thản, tớ hiểu ra rằng, số phận đã chọn tớ như những ngày đã qua..nhưng từ nay...chính tớ sẽ thay đổi tất cả, những gì thuộc về bên ngoài nó xãy ra, mình không thể cho nó dừng lại được, nhưng từ sâu bên trong mình..là suy nghĩ của mình hay gọi cách khác là "nội tâm" mình làm chủ được cảm xúc..và tớ rất vui khi cậu đẫ hiểu đc nó...cố lên cậu nhe..chúng mình làm đc...có gì cứ nt cho tớ...nếu cậu tin tớ có thể là người bạn chia sẽ tâm sự với cậu. ^^
    Được tham gia dự thi " Nét đẹp dân kế toán" trước tiên đối với mình là một điều rất hiếu kỳ, là một kế toán nhưng mình lại có sở thích ngoại giao, du lịch và mình rất năng động...... gia đình mình và bạn bè luôn nói mình không hợp với ngành kế toán, điều này cũng không cản trở bước chân và những sự đam mê học hỏi của mình, cũng không ít lần bị sếp la mắng nhưng nhờ đó mà mình dần dần đã sửa đổi được rất nhiều và hoàn thiện bản thân hơn, mình trở nên cẩn thân hơn, gọn gàng hơn không những trong công việc mà với ngoại giao ngoài xã hội. Mình cảm ơn diễn đàn đã tạo cơ hội cho các chị em tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cập nhật thông tin mới.
    Mình đăng ký 2 tấm ảnh có lẽ sẽ khác nhau vì đó cũng là phong cách sống của mình trong khi làm việc và du lịch.
    Hãy bình chọn giúp mình nha!
    http://www.bongcotdan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-xuan-tieng.188624.html#post950972
    Rồi tớ học xong lớp 12 tớ đi làm công nhân 1 thời gian, tớ mới có tiền đi học trung cấp kế toán...híc cậu biết không sóng gió cũng bắt đầu từ đó mà ra..tớ thật sự hụt hẩng vì những gì đã qua, có thời gian tớ bị trầm cảm nữa...tớ cũng nhiều lần chán chán lăm chỉ muốn đi theo mẹ thôi....nhưng tớ nghĩ lại, tớ còn Ba, còn tương lai phía trước..tớ không thể nào ra đi khi chưa làm được gì cả....và tớ vẫn tiếp tục sống..tớ sống nhưng tớ có rất nhiều điều chôn dấu không biết tỏ cùng ai....và tớ đã gặp những người bạn gái, bọn tớ chơi với nhau rất vui và thường hay tâm sự với nhau.....tớ lại thấy mình đc trải lòng ra với nững người bạn này..rồi niềm tin lại mất..khi chính họ lại 1 lần nữa làm cho tớ mất niềm tin và họ lại đi bịa đặt noí xấu tớ với mọi người trong lớp....cũng may còn những người bạn họ hiểu tớ và luôn bêb tớ...nhưng tớ trở nên khép kín hơn...tớ lại sống lặng 1 mình...cuộc sống cứ thế trôi qua...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top