• Được tham gia dự thi " Nét đẹp dân kế toán" trước tiên đối với mình là một điều rất hiếu kỳ, là một kế toán nhưng mình lại có sở thích ngoại giao, du lịch và mình rất năng động...... gia đình mình và bạn bè luôn nói mình không hợp với ngành kế toán, điều này cũng không cản trở bước chân và những sự đam mê học hỏi của mình, cũng không ít lần bị sếp la mắng nhưng nhờ đó mà mình dần dần đã sửa đổi được rất nhiều và hoàn thiện bản thân hơn, mình trở nên cẩn thân hơn, gọn gàng hơn không những trong công việc mà với ngoại giao ngoài xã hội. Mình cảm ơn diễn đàn đã tạo cơ hội cho các chị em tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cập nhật thông tin mới.
    Mình đăng ký 2 tấm ảnh có lẽ sẽ khác nhau vì đó cũng là phong cách sống của mình trong khi làm việc và du lịch.
    Hãy bình chọn giúp mình nha!
    http://www.bongcotdan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-xuan-tieng.188624.html#post950972
    hik. thế ah. khóa này lại vào tối 2, 4, 6 bạn ạ. tiếc quá nhỉ. bạn thử hỏi bạn bè của bạn xem có ai đi đc ko thì alo mình nhé.Thanks!
    thời gian khia giảng là 2/11 và địa điểm là 220 đường láng bạn ạ. Nếu bạn tham gia thì gửi thông tin vào mail cho mình nhé. Để mình đưa vào dsach học viên. Thank!
    Chào bạn, mình ở bên viện đào tạo. Hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện chương trình đào tạo miễn phí cho tất cả mọi người về "Tập huấn những thay đổi mới nhất về chính sách thuế 2012 và hướng dẫn lập BCTC". Khóa học này do Sở hỗ trợ học phí cho tất cả mọi người nhằm nâng cao kiến thức về thuế, còn bên mình là đơn vị đứng ra tổ chức. Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ nhận được chứng nhận của Sở cấp. mình đảm bảo với bạn là khóa học hoàn toàn free, không thu bất kỳ khoản phí nào từ đầu đến cuối. Vậy nếu bạn có nhu cầu muốn học thì liên hệ với mình qua số điện thoại 0943827246 hoặc 01686728079 hoặc qua địa chỉ mail: kimdung.173@gmail.com nhé. Thank bạn!
    hì hì.. mình là con gái mà ko phải con trai. Hì bạn thấy vui là ngày hôm nay mình cũng thấy hạnh phúc rồi. hi hi
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top