• Dạo này vẫn hay mò mẫm lên đây em nhỉ?
    anh lâu lắm rồi mới vào.
    công việc dạo này ổn k em?
    chồng con j chưa?
    út nhỏ còn nhớ chị bé xinh hem :))\
    ut_nho
    ut_nho
    e nhớ nè c, c lấy ck chưa vậy. :) có gì ll với e qua fb nha c
    bichthuy27@gmail.com ( Chong Chóng )
    Trang game và phần mền cho dien thoai: tai game pokemon, download opera mini, tai game de che
    Chào bạn, mình là Dung, làm bên viện đào tạo DVL, hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện mở lớp "Hướng dẫn kê khai thuế và lập báo cáo tài chính". Vì đây là chương trình nhận được sự hỗ trợ của Sở dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nên khi tham gia các bạn sẽ không phải nộp học phí mà chỉ nộp 100.000Đ tiền điểm tâm giữa giờ trong 8 buổi học và tài liệu. Mình thấy đây là một khóa học khá hay và bổ ích (đều do các chuyên gia bên tổng cục thuế giảng dạy), mặt khác lại được free học phí (mình cam đoan là ngoài khoản thu 100k thì từ khi bắt đầu học đến khi lấy chứng nhận bên mình sẽ không thu thêm bất ký một khoản phí nào hết). Nên nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia khóa học này thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.827.246 hoặc qua mail: kimdung.173@gmail.com nhé. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn.
    Được tham gia dự thi " Nét đẹp dân kế toán" trước tiên đối với mình là một điều rất hiếu kỳ, là một kế toán nhưng mình lại có sở thích ngoại giao, du lịch và mình rất năng động...... gia đình mình và bạn bè luôn nói mình không hợp với ngành kế toán, điều này cũng không cản trở bước chân và những sự đam mê học hỏi của mình, cũng không ít lần bị sếp la mắng nhưng nhờ đó mà mình dần dần đã sửa đổi được rất nhiều và hoàn thiện bản thân hơn, mình trở nên cẩn thân hơn, gọn gàng hơn không những trong công việc mà với ngoại giao ngoài xã hội. Mình cảm ơn diễn đàn đã tạo cơ hội cho các chị em tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cập nhật thông tin mới.
    Mình đăng ký 2 tấm ảnh có lẽ sẽ khác nhau vì đó cũng là phong cách sống của mình trong khi làm việc và du lịch.
    Hãy bình chọn giúp mình nha!
    http://www.bongcotdan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-xuan-tieng.188624.html#post950972
    chào bạn mình đang công tác tại agribank đà nẵng rất vui được làm quen với bạn
    Chào bạn, mình làm bên viện đào tạo davilaw, hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện mở lớp "tập huấn những thay đổi mới nhất về chính sách thuế 2012 và hướng dẫn lập BCTC". Vì đây là chương trình nhận được sự hỗ trợ của Sở dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nên khi các bạn tham gia bên mình sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào (kể cả điểm tâm giữa giờ và tài liệu). Mình thấy đây là một khóa học khá hay và bổ ích (đều do các chuyên gia bên tổng cục thuế giảng dạy), mặt khác lại được free hoàn toàn (mình cam đoan là ko thu một khoản phí nào hết).Mặt khác khi tham gia khóa học này, các bạn còn được đưa ra những câu hỏi những thắc mắc cho các chuyên gia bên tổng cục thuế, để họ giải đáp. nên nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia khóa học này thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.827.246 hoặc 01686.728.079 hoặc qua mail: dungpk@davilaw.vn nhé. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn.
    Cho e hỏi thêm câu này nữa với.Công ty Liên doanh thuê 1 xe oto chở hàng có giá trị : 3.800.000 ( DVT 1000) tiền thuê xe trong 5 năm là 3.600.000.vậy định khoản cho vào 242 hay 635 vậy? ĐK giúp E với
    Thanks alot!!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top