• hi, cảm ơn P.A nhìu nha! màu xanh hòa bình, màu xanh hi vọng^^...mong là sẽ học hỏi được nhìu hơn nữa.dạo này công việc tốt chứ P.A? :) buổi tối vui nha!^^
    Chào bạn, mình làm bên viện đào tạo davilaw, hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện mở lớp "tập huấn những thay đổi mới nhất về chính sách thuế 2012 và hướng dẫn lập BCTC". Vì đây là chương trình nhận được sự hỗ trợ của Sở dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nên khi các bạn tham gia bên mình sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào (kể cả điểm tâm giữa giờ và tài liệu). Mình thấy đây là một khóa học khá hay và bổ ích (đều do các chuyên gia bên tổng cục thuế giảng dạy), mặt khác lại được free hoàn toàn (mình cam đoan là ko thu một khoản phí nào hết).Mặt khác khi tham gia khóa học này, các bạn còn được đưa ra những câu hỏi những thắc mắc cho các chuyên gia bên tổng cục thuế, để họ giải đáp. nên nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia khóa học này thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.827.246 hoặc 01686.728.079 hoặc qua mail: dungpk@davilaw.vn nhé. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn.
    hihi em cũng muốn happy này. Chi à dù có chuyện gì thì cũng cười lên hãy tự nhủ mọi chuyện đều ổn, cái gì đến sẽ đến chị ạ. Và bắt cứ điều gì cũng có cách giải quyết của nó! happy time!
    uh anh cần tìm mua văn phòng phẩm ở hà đông. Thế chỗ bạn em ở đâu nhỉ
    hi!mình cũng mới làm được hơn 1năm thui, mà lúc mới vào làm không có ai chỉ bảo gì hết, toàn tự mày mò..nhiều lúc khổ kinh khủng, nghĩ lại mà thấy sợ...giờ thì đỡ hơn lúc mới ra trường, nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm lắm.
    P.A chăm chỉ quá, mình phục những người như c đó....cố lên nha! ...himhim...sao mà lại hok lấy được chồng..mình đoán P.A có nhìu người theo đuổi ko hit ấy..mà..con gái thì cũng lo vừa cho sự nghịp thui...chăm sóc gia đình là chính^^
    à..lương kế toán thấp quá nên phải nhận dạy thêm tiếng anh ( không công) ý mà...:)....đang tính xem có việc gì nữa để nhận làm thêm..tối P.A làm thêm khoảng mấy tiếng vậy?
    umh..cố lên nhé!xem xem cái nào tiện cho mình thì làm..mấy giờ P.A nghỉ vậy? tối nay có phải đi làm hok? tối nay mình cũng phải dạy thêm mà thấy mệt trong người....
    chán quá..mạng ở công ty tớ cứ bị ngắt quãng liên tục...ừ,vừa nãy minhd nói rùi đó, cứ làm công văn giải trình, sau này có gì dễ nói ^^
    à,có phải là sai cái BC HĐ đó ko P.A? ừ, tớ thấy mấy anh chị đó nói đúng rùi nên cảm ơn ý mà...cái đó sai thì nộp lại thôi, không bị phạt đâu P.A ạ...mà P.A chuẩn bị liên thông Công Nghiệp ak? tớ học Công Nghiệp đó!^^..vừa ra trường xong nè..:)
    hi..lâu rùi ko chat, dạo này P.A thế nào? công việc, tình iu vẫn tốt chứ?^^ chìu nay P.A có phải đi làm hok?
    2! bạn có thì trường công nghiệp ko? sắp thi rùi? bạn ôn đc nhiều chưa?mình chán wa chưa ôn đc j. chắc lại out rùi.
    uk dạo này mình không lên diễn đàn được hjhjhj, giờ mới lên xem có gì mới không.
    have a nice day, my friend! ok, hum nào có thời gian rảnh gặp nhau mình sẽ "xem" cho Phương Anh^^...một ngày làm việc và học tập tốt nhé, my friend!
    hi, "xem" được chưa Phương Anh? thực ra mình chỉ tò mò muốn tìm hiểu thêm về bác Chính Khí này thôi, không có ý định xem số, vì mình biết xem tướng số của mình ne.
    hi..chìu nay vẫn phải đi làm..bùn quá, ốm thì cố gắng nghỉ ngơi cho khoẻ nhé, uống thuôc + ăn uống tốt cho nhanh khỏi nghen!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top