• KFC Hours - Pizza Hut Locations - Starbucks Hours - Taco Bell Hours - iPad Mini - Black Maxi Skirt - Dress Shirts - USA
    697240569
    bạn ơi cho mình hỏi với!
    Xuất hóa đơn gtgt có cần ghi rỏ địa chỉ là Việt Nam ko, hay là ghi đến tp.hcm thôi là được rồi?
    Được tham gia dự thi " Nét đẹp dân kế toán" trước tiên đối với mình là một điều rất hiếu kỳ, là một kế toán nhưng mình lại có sở thích ngoại giao, du lịch và mình rất năng động...... gia đình mình và bạn bè luôn nói mình không hợp với ngành kế toán, điều này cũng không cản trở bước chân và những sự đam mê học hỏi của mình, cũng không ít lần bị sếp la mắng nhưng nhờ đó mà mình dần dần đã sửa đổi được rất nhiều và hoàn thiện bản thân hơn, mình trở nên cẩn thân hơn, gọn gàng hơn không những trong công việc mà với ngoại giao ngoài xã hội. Mình cảm ơn diễn đàn đã tạo cơ hội cho các chị em tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cập nhật thông tin mới.
    Hãy bình chọn giúp mình nha!
    http://www.bongcotdan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-xuan-tieng.188624.html#post950972
    Chào bạn, mình làm bên viện đào tạo davilaw, hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện mở lớp "tập huấn những thay đổi mới nhất về chính sách thuế 2012 và hướng dẫn lập BCTC". Vì đây là chương trình nhận được sự hỗ trợ của Sở dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nên khi các bạn tham gia bên mình sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào (kể cả điểm tâm giữa giờ và tài liệu). Mình thấy đây là một khóa học khá hay và bổ ích (đều do các chuyên gia bên tổng cục thuế giảng dạy), mặt khác lại được free hoàn toàn (mình cam đoan là ko thu một khoản phí nào hết).Mặt khác khi tham gia khóa học này, các bạn còn được đưa ra những câu hỏi những thắc mắc cho các chuyên gia bên tổng cục thuế, để họ giải đáp. nên nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia khóa học này thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.827.246 hoặc 01686.728.079 hoặc qua mail: dungpk@davilaw.vn nhé. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn.
    hi..thank you!^^...I cũng chúc You buổi tối hạnh phúc bên vợ con(chồng con) nhé!^^ himhim...hi vọng You có một ngày làm việc tốt đẹp :)

    hộp thư của You bị đầy rùi hay sao ý:)
    cảm ơn You đã nhắc nha..có mấy tin mà không hỉu sao hay bị đầy quá ạ :)..You đã nghỉ chưa ạ?
    vậy ạ?^^...mình đã xóa bớt rùi mà :)..hôm nay You có đi làm hok vây?
    dạ vâng em ở bắc giang em đang học điện lực hà nội còn cái ng hỏi bé thì sao hé hé
    sack! oan qua sư phụ! hkt88 có bạn gái rùi đó! còn sắp cưới nữa cơ!
    sư phụ ah! hôm nay e di nộp hồ sơ rùi!bây giờ e thấy tâm trạng nó sao sao ấy
    hichichichichichichichcihcich
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top