• Chào a ạ! Em cũng mới làm kế toán nên mong a chỉ bảo giùm?
    Bên em có một số nhân viên làm được 2 tháng thì đã nghỉ rồi, thời điểm mà nhân viên ấy làm thì bên em không khấu trừ thuế? Vậy giải quyết sao với những trường hợp này để hợp lý khi làm thuế thu nhập cá nhân đây ạ?
    Trong hợp đồng lao động thì bên em, em toàn thấy ghi là không thời hạn? mà em được biết nếu là hợp đồng không thời hạn thì thực hiện khấu trừ thuế theo lũy tiến từng phần. Vậy nếu nv làm được 2 tháng như trên mình xếp họ vào loại khấu trừ lũy tiến hay là khấu trừ 10% a nhỉ?
    Bạn thích game chém trái cây hãy truy cập vào trang: tai game chem trai cay java, tai game chem trai cay android, tai game chem trai cay samsung và tai game chem trai cay iphone để tải game về chơi nhé.
    Trang tai facebook ve may điện thoại --- Chơi và tai game co tuong về máy --- - Trang tai game pikachu mien phi cho điện thoại --- Trang tai game pikachu mien phi cho điện thoại ---- Trang tai facebook điện thoại ------ Tải facebook cho điện thoại di động
    game hay nữa nè các bạn: tai game pokemon,tai game ban sung, tai game thien dia quyet,tai game iwin, download opera mini,bong da 24h
    Chào anh ạ, em mới tham gia diễn đàn, em rất vui nếu dc kết bạn với anh ạ
    Chào anh Đình Phán. Rất vui được làm quen với anh. Anh có thể cho em nick yahoo hay skype để nói chuyện đựoc không?
    Ui vậy hả? Đợi ông về chắc tui thành bà lão lun rùi quá. Tình hình là đang bị thúc ép cưới quá đây. bị người ta chê là ế rùi đây này.
    Wa! vậy hả, ông đi hồi nào vậy? Tui vẫn khỏe re. Chưa lấy chồng nữa, đang chờ ông nè, keke.
    Ông qua bên đó làm gì vậy? công việc có ổn ko?
    hì em đang thất nghiệp khổ quá làm gì cũng thời vụ nên vẫn long đong lạn đận anh à. Chắc giờ anh ổn định rồi?
    :lala:Lâu quá ko gặp, ko bik dạo này ông thế nào nhỉ? Vợ con gì chưa đó:lasao:
    vợ anh thì cả xóm đều sợ chứ đâu riêng gì mình anh đâu em
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top