• Chào bạn, rất xin lỗi nếu tôi đã làm phiền bạn!
    Công ty TNHH Cửa Lưới Phương Anh với nhiều năm cung cấp, lắp đặt luoi chong con trung cho các biệt thự cao cấp, chung cư, các khu công nghiệp, đến nhà riêng. Đến nay, sản phẩm cửa lưới ngăn muỗi Phương Anh đã phát triển và mở rộng trên quy mô toàn quốc.
    Truy cập trang tai game da bong để hòa mình vào các trận đấu -- Nhanh tay tai game da bong cho điện thoại -- Hãy tai game bong da cho mobile -- Chơi và tai game bigone cực vui
    chào bạn! mình mới vào nghề nên còn nhiều vấn đề thắc mắc, rất mong sự tư vấn từ phía bạn.
    Để quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho những cá nhân có thu nhập từ hai nơi thì cần làm những gì??/
    Bạn có thể gửi qua mail cho mình ở địa chỉ: hoangthao10021990@gmail.com
    Xin chân thành cảm ơn!
    Công ty camera ha noi chuyên tư vấn về camera -- truy cập camera quan sat để lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp --- Chuyên tư vấn lap dat camera cho các shop, siêu thị, quán net -- trang camera ha noi giúp bạn lựa chọn được đúng thiết bị camera cho cửa hàng, gia đinh,..
    Truy cập trang tai game mien phi để chơi game – Hãy tai game bigone về máy điện thoại chơi ngay – Trang tai game mien phi đưa bạn đến thế giới game hấp dẫn – Tải game hấp dẫn cho điện thoại
    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các thiết bị camera quan sat, camera chống trộm, đầu số,… đến với camera ha noi bạn sẽ được tư vấn đầy đủ và những thông tin hữu ích nhất cho việc lap dat camera cho gia đình, siêu thị, cửa hàng. Hãy đến với chúng tôi, quý khách sẽ yên tâm khi lap camera. Chúc quý khách thành công!
    bạn ơi bạn cho mình hỏi tình huống này với:
    Giả sử năm 2011 tổng doanh thu là 1 tỷ
    tổng chi phí là 800tr
    vậy thuế thu nhập doanh nghiệp là (1.000-800)*0.25= 50tr
    Đến tháng tháng 3/2013 doanh nghiệp quyết toán thuế, và bên thuế họ chỉ công nhận 500tr của bên mình là chi phí hợp lý, điều này dẫn tới thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2011 sẽ phải làm lại, sô liệu ở tk 821 sẽ bị sai.
    Vậy theo bạn thì những chi phí không hợp lý ấy sẽ cho vào đâu? Và nếu bị sai sót thì phải làm lại những báo cáo gì?
    Bạn có thể gửi giúp mình qua địa chỉ mail là : hoangthao10021990@gmail.com
    Mình cảm ơn!
    Trang tai game loan 12 su quan cực hấp dẫn ---- Hãy tai game ban vit về máy ---- Trang tai game danh bai cực vui ----- Hãy tai game chem trai cay về máy ---- Hãy nhanh tay tai facebook ngay hôm nay để trải nghiệm nha ban --- Tải facebook về máy ngay hôm nay
    Truy cập trang camera để cập nhật những thông tin về các sản phẩm camera quan sat, giá cả và những thông số kĩ thuật của nhiều hãng camera. Bạn sẽ được tư vấn sử dụng camera, lap dat camera một cách nhiệt tình từ các nhân viên của công ty. Hãy truy cập trang web ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn chi ân khách hàng. camera ha noi chúc quý khách luôn thành công!
    bạn ơi, giúp mình nộp tờ khai thuế qua team viewer với, lần truơc mình nộp vẫn được nhưng giờ ko chọn tệp tờ khai đc
    giúp mình nộp tờ khai thuế với, mình chọn tệp tờ khai ko đc bạn ạh, hix
    Facebook mobile cung cấp nhiều tính năng mới hấp dẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng facebook trên điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng và gần với người sử dụng. Tai facebook về máy ngay hôm nay để sở hữu những tính năng mới của facebook nha bạn.
    Facebook mobile cung cấp nhiều tính năng mới hấp dẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng facebook trên điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng và gần với người sử dụng. Tai facebook về máy ngay hôm nay để sở hữu những tính năng mới của facebook nha bạn.
    Hoạt động với phương châm Giải pháp tối ưu – Giá cả cạnh tranh – Dịch vụ hoàn hảo, Camera ha noi luôn được khách hàng lựa chọn là nơi cung cấp các thiết bị camera quan sat tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn loại camera phù hợp với công việc. Lap camera ở vị trí nào, loại camera nào cũng được công ty tư vấn tận tình. Đến với camera ha noi bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm. Chúc quý khách thành công!
    Trang tai game chem hoa quamới nhất – Truy cập trang tai game mariohay – Nhanh tay tai game co tuong cho điện thoại- Hãy tai game dot kich và chơi trên điện thoại
    Mình chia sẻ cho các bạn vài trang game hay và hấp dẫn: tai game pokemon, tai game ban sung, tai game thien dia quyet, tai game iwin hay download opera mini ve may để tải nhanh hơn, cập nhật những tin túc cùng bong da 24h
    tu dien anh viet - download opera mini - bong da 24h - tai opera mini mien phi
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top