• cháu chào chú ạ :)
    hí hí lâu lém rùi mới vô đây chơi tý, tự dưng lại muốn ghé quá thăm chú cái hihi.mờ bạn happy kia ít tuổi hơn cả cháu mà gọi chú nà Anh chú sướng nhé:)),
    hôm nay sáng em gọi cho anh đấy! em viết sai hoá đơn ạ! Cảm ơn anh nhiều nha
    !
    giải quyết giúp mình cái vụ hàng tồn kho bị âm ý
    xem có cách gì giải quyết được không bạn
    Midu :Bạn này có thể mới ra trường thi phải

    Còn bạn thì chắc làm lâu rồi nhỉ ? Sao nói nghe hóng hách vậy hả ? Kiểu này là kiểu gì ? Cho bạn thêm vài chục năm nữa có làm được như vậy không ? Nhận hướng dẫn làm báo cáo tài chính chắc cũng có kinh nghiệm nhỉ? Chắc hồi nào hẹn gặp mặt cho biết chứ. Xem kinh nghiệm có ngập mặt không mà chê người ta mới hay không mới ra trường. Làm người thì khiêm tốn chút đi nha.
    Em sinh viên năm cuối...tháng 6 này đi thực tập rồi muốn tìm hiểu hơn về BCTC anh hướng dẫn giúp em được không?
    anh ơi cho em hỏi kết chuyển thuế GTGT cuối tháng trên sổ nhật ký chung em kết chuyển thê nào.
    Anh ui, a cho e hỏi cái này được không ạ, e đang mắc mà không biết xử lý như thế nào,
    số dư có của TK 3335 năm 2010 của bên e là 620.834 đồng,
    trong khi đó tờ khai quyết toán thuế tncn 2010 là 600.000
    nhưng do bên e nợ thuế nên đến 2011 này mới đóng là 715.594 đồng ( Số này là khớp với tờ khai của năm 2010) hix, giờ e không biết xử lý như thế nào, a giúp e với được không ạ
    Em cảm un bác nhìu nhìu ạ, Hix, gặp bác cứ mải hỏi e chưa cả kịp hỏi tên thật của bác, bác cho e biết tên với yahoo của bác được không ạ :duahoa::duahoa::duahoa:
    Ban oi..mình thấy bạn biết rất nhiều về kế toán.mình chỉ là sinh viên mới ra trường.Mình muốn hỏi bạn 1 chút được ko?Hiện tại mình đang phải làm phiếu thu, phiếu chi cho toàn bộ chứng từ.mình muốn hỏi bạn là lập phiếu thu, phiếu chi để cho cơ quan thuế kiểm tra thì mình kèm liên 1 hay liên 2 theo chứng từ..Bạn giúp mình với..mình cảm ơn bạn rất nhiều.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top