• Anh duc oi, em la lys - thanh viên từ tháng 03-2008 , em bị người ta ăn cắp địa chỉ mail và nick giờ ko còn níck của anh nữa, nick mới của em là loan_tranthuyngoc địa chỉ mail là loan_tranthuyngoc giờ ko biết làm sao thay đổi hồ sơ của mình hả anh?
    Xin chào anh,

    Tôi là Long, ở Hạ long quảng ninh-tranlong8118@gmail.com
    Bên Long phải chi tiền môi giới bằng tiền mặt cho 1 dự án là 50 tỷ vnd( đổi sang usd để trả 2 lần) sau khi đã nhận 15% tiền ứng vnd từ chủ đầu tư chuyển khoản vào ngân hàng cho bên Long
    anh cho Long hỏi cần phải chuẩn bị và làm những thủ thuật văn bản gì để rút được tiền ra và để hạch toán thuế hợp lý các khoản chi phần trăm môi giới trả bằng tiền mặt.
    Cảm ơn anh và rất mong nhận được câu trả lời của anh qua email :tranlong8118@gmail.com
    Top 18 c?a cu?c thi BFF - Best Friends Forever | Facebook
    bạn ơi
    bạn vào đây
    click vào chữ " Thích " dùm mình nhé!
    chữ " Thích" nằm bên dưới góc trái của tấm hình ấy!
    ban quản trị xem xét tình hình là quảng cáo sửa máy giặt nhiều quá
    Cho mình hỏi phí duy trì chứ thư số đối với kê khai thuế qua mạng là bao nhieu 1 năm vậy? Cty mình định để cục thuế TP HCM cung cấp dịch vụ này.
    em chào anh!e là thành viên mới.chỉ còn khoảng 20 ngày nữa em phải nộp báo cáo thực tập mà ko biết làm sao,có anh chị nào có thể giúp e đc ko?cty em chuyên về mua bán vải,hạt nhựa,nguyên phụ liệu nghành may,thiết bị máy moc nghành dêyj may.e làm kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.mong được giúp đỡ.mail của em:thanhthoi9@gmail.com.chân thành cảm ơn!
    Chỉ còn 3 tháng nữa là hạn nộp Báo cáo tài chính năm 2011 kết thúc. Trên thực tế, sau khi nộp xong, số lượng báo cáo bị cơ quan Thuế trả về yêu cầu điều chỉnh sai sót chiếm tỷ lệ khá lớn. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên sai sót như thay đổi ước tính kế toán, không cập nhật chính sách kế toán, do điều chỉnh sai sót năm trước, hay thậm chí là các sai sót trong quá trình nhập dữ liệu.

    Chính những sai sót đó khiến cơ quan thuế đánh giá về tính chính xác, mức độ trung thực và hợp lý trong báo cáo tài chính của cơ quan, doanh nghiệp. Vậy cán bộ kế toán phải làm gì để có thể nhận biết nhằm hạn chế, giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra trong quá trình lập báo cáo tài chính?
    Bên mình đang mở khóa học mới về “Hướng dẫn điều chỉnh và phòng ngừa sai sót khi lập báo cáo tài chính” . Bạn nào quan tâm liên hệ với mình nhé. muathuhanoi0909@yahoo.com.vn
    hi, bạn
    Bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm kế toán Fast ko?
    nick của mình: chubekiki
    chao bạn mình mới vao trang web này nhưng mình chưa hiểu rõ lăm bạn có thể hướng dẫn mình không
    số phone của minh nè 01664720879
    chi phi cua cty minh nam nay phat sinh nhieu, vay minh muon giam chi phi bang cach giam khau hao TSCD, de nam sau phan bo co duoc khong?
    chao moi nguoi. minh la thanh vien moi. cac ban cho minh hoi thu tuc quyet toan cuoi nam gom nhung gi voi. minh moi vao nghe nen chua ro lam
    Anh ơi! em mới vào nghề nên yếu lắm, anh cho em hỏi nhé: Tháng 4 vừa rồi công ty em thuê 1 người làm kế toán. K hiểu sao anh này k hủy HD GTGT theo quy định, vậy là sang tháng 5, 6 /2011 công ty em vẩn xuất HD bán ra bình thường. Tháng 11 vừa rồi công ty mình mới lên thuế, thuế bảo thu hồi hết HD đã xuất về, rồi mua HD mới xuất trả cho các đơn vị mình mới thu hồi HD đó. Giờ tháng 20/12 này mình không biết phải báo cáo thuế như thế nào, có báo caó các HD xuất trả khong, báo như thế nào để mình không bị trùng lắp, còn BC tình hình sử dụng HD thì mình phải BC như thế nào! hic[/I][/I][/I]
    Em chào anh ạ! Anh ơi em mới vào làm Kết toán nên chưa biết nhiều mong anh giúp đỡ em với ạ! Anh ơi anh cho em hỏi có phải cưa cuối năm là cơ quan thuế sẽ tới các doanh nghiệp kiểm tra 1 lần đúng không ạ? hay là vài năm mới xuống 1 lần hả a? Công ty em mới thành lập năm ngoái, dpanh thu cũng k co mấy k biết cơ quan thuế có xuống kiểm tra không, em lo quá!huhhuhu. Mong anh chỉ bảo giúp em với ạ! Em cảm ơn anh nhiều!
    e là sinh viên năm cuối.đang cần tìm chỗ thực tập ở HN.Mong dc giúp đỡ ạ.
    xin chào tất cả mọi người
    Mình là nhân viên kế toán đang muốn học hỏi kinh nghiệm làm báo cáo thuế, số sách, báo cáo tài chính....
    Rất mong các bạn giúp đỡ mình , \
    Mình xin cảm ơn nhiều
    bạn ơi cho mình số điện thoại đi mình mún hỏi vài câu hỏi về kế toán nha cúm ơn bạn trứoc nhé ! sdd mình 093 666 1910 nhá máy mình gọi lại .
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top