• game hay nữa nè các bạn: tai game pokemon,tai game ban sung, tai game thien dia quyet, download opera mini,bong da 24h
    Chào bạn, mình làm bên viện đào tạo DVL, hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện mở lớp "Hướng dẫn kê khai thuế và lập báo cáo tài chính". Vì đây là chương trình nhận được sự hỗ trợ của Sở dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nên khi tham gia các bạn sẽ không phải nộp học phí mà chỉ nộp 100.000Đ tiền điểm tâm giữa giờ trong 8 buổi học và tài liệu. Mình thấy đây là một khóa học khá hay và bổ ích (đều do các chuyên gia bên tổng cục thuế giảng dạy), mặt khác lại được free học phí (mình cam đoan là ngoài khoản thu 100k thì từ khi bắt đầu học đến khi lấy chứng nhận bên mình sẽ không thu thêm bất ký một khoản phí nào hết). Nên nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia khóa học này thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.827.246 hoặc qua mail: kimdung.173@gmail.com nhé. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn.
    :giavo: Đồ cứng đầu! Ta theo mi làm nếu mà có sao mi chết với ta
    Củm ơn bác nhìu
    Chúc bác ngày hum nay kiếm được thật nhìu xiền và đóng được thật nhìu gạch
    hehe
    Cúc cu. Mình vừa đọc VB mà bạn vừa up lên, sao mình thấy loạn xạ cả lên, hôm rồi mình hỏi cả 2 CCT thì đều có 1 câu trả lời như vậy, jo lại đọc thấy VB of bạn, thiệt tình hok bít đg đâu mà lần nữa nè. Mỗi lần có 1 thông báo mới là mỗi lần mệt.... Haizzzzzz:motsach:
    Bác Khất
    Theo bác thì thu nhập lớn hơn 9tr( Ko có ng phụ thuộc) sẽ ko đc miễn thuế bậc 1 đúng ko?
    Bác có VB hướng dẫn rõ ràng vụ nì ko?
    Giờ em thấy 2 trường phái chả hỉu phải làm thế nào?
    Hỏi cán bộ thuế thì bác ý bảo về đọc lại nghị quyết
    hức
    Hơ hơ
    Hết lăn tăn roài
    Nên hem cần hỏi nữa
    hihi
    Chúc bác tuần mới zui ze trẻ lâu he.
    Hế lu
    Nay ko ở nhà đóng gạch sao mờ vô đây zị bác?
    :khonghiu:
    mi chăn heo thì tau cũng phải chăn ngựa trở lên, chớ sao mi bẩu tau đi bốc gạch
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top