• Khẩn cấp: Có mẫu biên bản mất hoá đơn ( bên bán và bên mua cùng ký), và cần nộp những gì cho thuế cho mình với, khách hàng của mình làm mất hoá đơn mà mấy trăm triệu tiền thuế cơ, giờ mình đang giúp họ làm thủ tục, biết thì bảo mình với nha.Thanks!
    Không phải 5% trên giá thanh toán đâu , hoá đơn của mình có 2,3% nè, mình tháng này tạm bỏ qua xem dư luận thế nào đã tháng sau tính sau, hôm nay đã thứ 7 rùi nhé, bichghe có về quê ăn rằm không, thứ 7 là ngày buồn nhất trong tuần của mình đó lên ko vui vẻ được đâu, nhưng dù sao mình cũng cảm ơn và chúc bạn 1 cuối tuần vui và hạnh phúc bên người mình yêu nha.
    Mình làm báo cáo thuế tháng 7 rồi, mấy khoản hãng tàu đó mình gạt ra ko kê vào tờ khai, để sang tuần đi nộp tờ khai tháng 7 tiện cần hóa đơn đó lên hỏi cán bộ thuế vì tớ gọi điện họ nói chẳng hình dung được hóa đơn đó, nếu bắt buộc phải kê thì kê vào tháng 8 vậy.
    Cảm ơn bạn, hôm mình đi tập huấn họ nói qua quýt quá, mình cũng không rõ là 3.0 có bắt phải kê không nữa, nhưng lúc mình nghe thì thấy bảo có kê phí xăng dầu trong hoá đơn xăng dầu mà, cả những hoá đơn ko theo mức thuế chung nữa. Hoá đơn thu hộ hãng tàu theo thuế suất của nước ngoài chứ ko theo mức thuế của VN đó, chắc tháng này mình cũng khai như phần mềm 2.5.5 thôi, rồi chờ đợi và hỏi xem có cần phải kê những hoá đơn đầu vào ko cần thiết phải kê như trước kia và có bắt buộc phải kê ko thì kê vào tháng 8 vậy. Cảm ơn bích nhiêù nha.
    Bichnghe ơi bạn đã đi tập huấn thuế chưa, mình đang thắc mắc hoá đơn trực tiếp, hoá đơn không chịu thuế và hoá đơn thu hộ hãng tàu thì có phải kê khai vào 3.0 ko nhỉ, tớ đi tập huấn bên ba đình họ nói qua quýt quá chẳng hiểu gì cả, mà thông tư 28 thì cứ nói chung chung, chán.
    Ẩn đâu mà ẩn. không thấy sờ sờ ngay trước mặt hả. mắt mũi để đi đâu hử :tooth1:
    Èo! Đang công vc, chuyển ngay đề tài đc
    Ta già rồi, chả ma nào thèm. Khổ!
    ừa, ta có mà, nhưng khốn nôĩ chỉ làm vc linh tinh thui
    Khổ ghê cơ
    Tui có làm ktoan thuế đâu. Làm kế toán nội bộ. Mà đọc ko hỉu thật mà!
    Hì..........
    Dạo này công việc bù đâù, khổ cái thân già của ta
    trâu ghẻ, đính file bảng chấm công cho bà kon đi. đỡ phải gửi mail mệt
    trâu ghẻ, đính file bảng chấm công cho bà kon đi. đỡ phải gửi mail mệt
    Bên nài thì tui còn đi chứ cái dien đàn thuế thì ko :mocmui:
    bít đâu mí đứa như anh85 là mấy ổng bên đó phá đám
    diendanthue chán òm, mà bên đó tớ còn ghét hơn cả bên đây nữa!
    zị ghẻ tính dọn đi đâu? Ku Lốp dọn qua congdongketoan.net đó
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top