• Chào bạn, mình làm bên viện đào tạo phát triển và quản lý DVL, hiện nay bên mình đang có chương trình phối hợp với Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thực hiện mở lớp "tập huấn những thay đổi mới nhất về chính sách thuế 2012 và hướng dẫn lập BCTC" vào ngày 2.11. Vì đây là chương trình nhận được sự hỗ trợ của Sở dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nên khi các bạn tham gia bên mình sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào (kể cả điểm tâm giữa giờ và tài liệu). Mình thấy đây là một khóa học khá hay và bổ ích (đều do các chuyên gia bên tổng cục thuế giảng dạy), mặt khác lại được free hoàn toàn (mình cam đoan là ko thu một khoản phí nào hết).Mặt khác khi tham gia khóa học này, các bạn còn được đưa ra những câu hỏi những thắc mắc cho các chuyên gia bên tổng cục thuế, để họ giải đáp. nên nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia khóa học này thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.827.246 hoặc 01686.728.079 hoặc qua mail: kimdung.173@gmail.com nhé. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn.
    Được tham gia dự thi " Nét đẹp dân kế toán" trước tiên đối với mình là một điều rất hiếu kỳ, là một kế toán nhưng mình lại có sở thích ngoại giao, du lịch và mình rất năng động...... gia đình mình và bạn bè luôn nói mình không hợp với ngành kế toán, điều này cũng không cản trở bước chân và những sự đam mê học hỏi của mình, cũng không ít lần bị sếp la mắng nhưng nhờ đó mà mình dần dần đã sửa đổi được rất nhiều và hoàn thiện bản thân hơn, mình trở nên cẩn thân hơn, gọn gàng hơn không những trong công việc mà với ngoại giao ngoài xã hội. Mình cảm ơn diễn đàn đã tạo cơ hội cho các chị em tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cập nhật thông tin mới.
    Mình đăng ký 2 tấm ảnh có lẽ sẽ khác nhau vì đó cũng là phong cách sống của mình trong khi làm việc và du lịch.
    Hãy bình chọn giúp mình nha!
    http://www.bongcotdan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-xuan-tieng.188624.html#post950972
    Cũng nhộn nhịp như thường
    Mà học gửi cái gì vào yahoo của jo...tờ nick jo toàn là ng lạ ko hà
    Mà nói là đồng nghiệp của Học mới đau
    ôh hay nhỉ tớ bảo tớ làm ở Hải Phòng bao giờ, đọc lại đi nhé, kế toán khi làm việc đọc giấy tờ mà ko kỹ là có ngày chít oan đó nha. Tớ bảo anh trai tớ học trường y cũng ở gần cầu rào đó. Tớ ở Mễ trì, chắc bạn biết chỗ đó đúng ko, gần bigc thăng long đó. Thế bạn ở chỗ nào vậy. Tớ cho yahoo chát cho tiện nha: Chuyentinh8ngay7phut88giay_mlh. Đó là yahoo của tớ đó.Hẹn gặp lại.
    Ôh hay nhỉ đã bảo năm đó mình ko thèm chào đời cơ mà, thôi gọi bạn thôi cho trẻ, chứ gọi anh già ra Học nhỉ. Mình cũng đang làm trên Hà Nội nè, bạn ở đâu Hà Nội thế. Bạn đi làm lâu chưa. Không ngờ cùng quê lại cùng nơi làm việc nữa nhỉ.
    hjjjjjjjjjjjjjjjj Có 86 thui ah, thế xin lỗi nhé ko gọi bằng anh được rùi, vì đáng lẽ mình cũng sinh năm 86 nhưng mẹ mình bảo thôi ở trong bụng mẹ cho an toàn đến năm 88 chào đời cho đẹp mà chứ năm 86 sinh ra tuổi hổ khó lấy chồng lắm. Bạn ở gần cầu rào ah, anh mình cũng ở gần cầu rào đó. Từ Kiến thụy sang bên mình cũng hơi xa nhỉ, mà bạn tên gì vậy, mình tên Hương.Bạn đi làm chưa hay vẫn còn đi học.
    Mình ở Thủy Nguyên, còn bạn ở chỗ nào, mình 24 tuổi rùi, ko biết bạn bao nhiêu tuổi nhỉ chắc phải gọi mình bằng chị rùi,hjjjjjj. Rất vui được làm quen.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top