• Được tham gia dự thi " Nét đẹp dân kế toán" trước tiên đối với mình là một điều rất hiếu kỳ, là một kế toán nhưng mình lại có sở thích ngoại giao, du lịch và mình rất năng động...... gia đình mình và bạn bè luôn nói mình không hợp với ngành kế toán, điều này cũng không cản trở bước chân và những sự đam mê học hỏi của mình, cũng không ít lần bị sếp la mắng nhưng nhờ đó mà mình dần dần đã sửa đổi được rất nhiều và hoàn thiện bản thân hơn, mình trở nên cẩn thân hơn, gọn gàng hơn không những trong công việc mà với ngoại giao ngoài xã hội. Mình cảm ơn diễn đàn đã tạo cơ hội cho các chị em tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cập nhật thông tin mới.

    Hãy bình chọn giúp mình nha!
    http://www.bongcotdan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-xuan-tieng.188624.html#post950972
    bác. bácvào nét đẹp dân kế toán vote em 1 phiếu nhé. em số 139 bác nhé. :">
    Hôm nay nghỉ tết về quê, bỗng nhìn lại cuốn Lập trình VBA là nhớ đến Chị Nhung tặng. Ngày lễ có đi đâu không hả chị.
    tớ nộp bài rùi. nhưng tớ vẫn mún bít nhiều hơn. lúc nào có thời gian bạn chỉ bào thêm cho mình nhé. :)
    Oh cũng giống mình, mình thích công nghệ thông tin, nhưng đi học kế toán thì đi làm phải kế toán chứ. Vì miếng cơm manh áo nên cũng đi làm. Nói chúng cũng có áp dụng máy tình vào công việc nên cũng đỡ nhàm chán. sau này sẽ cho con đi học ngành gì mà nó muốn :D
    Ah do mình mới đi làm, công việc thực tế nó hơi lạ lẫm nên nó hơi khó khăn tý mà.Mà khả năng phát huy mình nó chưa có cơ hội. Mình cũng cố gắng làm cho có kinh nghiệm sau này xin nơi khác.Nhung công việc và gia đình cũng tốt chứ.
    Chào Nhung, không ngờ sau khi tốt nghiệp ra trường, giờ lại đi làm, công việc nó bận rộn như thế này.Tối về ngủ, thời gian nghiên cứu VBA đã không còn nữa.Hy vọng thòi gian tới, tìm chỗ làm tốt hơn.
    Chúc gia đình sức khỏe và hạnh phúc.
    KHông.Mình chỉ học có một trường thôi, học tại Tuy hòa, tuy là trường Đại học nhưng mình học Cao đẳng thôi.Năm nay sẽ ra trường, bắt đầu chuẩn bị tìm việc làm thôi.Mai mốt có điều kiện sẽ mua rồi nghiên cứu tiếp.Công nhận kiến thức Excel rất là hay.
    Không, mình học trường Đại học xây dụng miền trung, ở Tuy hòa đấy.
    Mình chỉ mới đọc đến cách bẫy lỗi, các loại lỗi thôi, nhưng do chưa có máy tình nên chưa am hiểu nhiều. Con nhung đến đâu rồi, có chỗ nào khó hiểu hông.Hổng biết sinh viên Chung có giúp được gì không nào?
    Ngày mai mình sẽ dìa quê làm hồ sơ chuẩn bị xin việc làm, thời kỳ sinh viên đã hết rồi. Bắt đầu cày với thời trai trẻ rồi. Chúc Nhung một ngày tốt lành.
    À cái này gọi là Avatar.
    Cách làm thì:Thiết lập chung( bên phải hồ sơ tùy chọn)-->Thanh Panel bên phải chọn Sửa Avatar-->Nhấn vào nút Duyệt-->Bung ra hộp thoại--> Di tìm cái ảnh trong máy tính có đuôi *.jpg hay *.png gì đó.-->Nhấn Lưu thay đổi là xong đó mà.Tha hồ mà chọn Avatar nhé!
    Oh cũng được đó, nói chung học không giỏi nhưng mà khá thì vẫn dễ dàng, đang chuân bị tuyển sinh cao đẳng nữa nè. Kiên trì với con đường đã chọn, quyết định ra trường thành công!
    Oh mình mới thi chỉ có 1 một môn Tài chính doanh nghiệp thôi, còn ngày 22 là thi nữa.Chuận bị được đi coi thi tuyển sinh rồi.Kiếm thêm được thu nhập.Cảm ơn nhung ha/
    Chị Nhung ơi! lâu quá không gặp chị buồn quá.chị dạo này bận lắm hả?chị khỏe không
    Sáng nay vào lúc 11h, Chung đã nhận được sách, quyển sách dày 500 trang và chữ ký cùng lời chúc của bạn. Cảm ơn Nhung nhiều, thời gian tới mình sẽ nghiên cứu và học nó, chứ bây giờ trong giai đoạn thi tốt nghiệp mình đang tập trung thi cho tốt.
    Mới thi xong,tình hình cũng tạm ổn,còn 10 ngày nữa là 1 môn nữa rồi.
    Chưa thấy nhận nhung ơi. Chiều nay mới thi tốt nghiệp môn Chính trị đầu tiền.
    Ah mà nhung gởi chuyển phát nhanh hay thường. Nếu thường thì chắc 1 tuần mới đến được đó.
    Mình tặng bạn mà, đừng quan tâm đến tiền bạc. Bù lại bạn tìm hiểu rôi chia sẽ với mọi người là được rồi.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top