• chào anh. Rất mong đc sự giúp đỡ của anh để dân kế toán ngày càng phát triển.
    Hi,chào A! E là lính mới teo. Rất vui nếu được làm quen với A!
    Lão Hổ. Cho em hỏi tí:
    Thuế TNDN tạm tính 4 quý năm 2010 của em là lãi, báo cáo quyết toán cuối năm là lỗ, vậy em có phải làm điều chỉnh lại tờ tạm tính quý 4/2010 không? tại tờ tạm tính quý 4 đang lỗ thì điều chỉnh lỗ nhiều hơn cho khớp với số quyết toán à anh.
    Bỏ ra 1p nt cho em nhé.
    Thanks anh!
    Xin anh (chị em) giúp em với!
    Năm 2011 thuế TNDN là bao nhiêu? Theo quyết định hay thông tư nào?
    anh Hổ làm ơn xóa dùm trang tin từ khách thăm dùm em, em xóa hoài mà nó cứ còn , chỉ hiện lên mỗi 1 câu " this message is deleted by le dat "
    làm ơn xóa sạch dùm em như chưa có tin nào

    cảm ơn nhìu
    làm ơn cho em hỏi TK 222 chỉ sử dụng cho Qd 15 thôi phải ko, em chót dịnh khoản góp vốn vào TK 222 trongkhi đó công ty em lại hạch toán theo QD 48, bây giờ em phải sửa thế nào cho đúng. Cảm ơn anh
    anh cho em hỏi với: hiện công ty em vẫn chưa nộp báo cáo tài chính và tờ khai thuế TNDN thì các mức phạt đc áp dụng như thế nào ạ
    mình không hiểu BCĐKT và BCĐKT Hợp Nhất có gì khác nhau. khi mình tìm số liệu về BCĐKT của một doanh nghiệp trong ba năm liên tiếp thì mình thấy có BCĐKT và BCĐKT hợp nhất nhưng số liệu trên hai bảng này thì khác nhau một chút (tỷ lệ sai khác nhỏ!). mình không hiểu mong được mọi người chỉ giúp! nếu có thể xin cho mình số liệu BCTC của một DN trong ba năm liên tiếp, XIN CẢM ƠN!
    anh ơi cho e hỏi/muốn đăng kí câu hỏi trên web thì làm sao?e là thành viên mới k biết j hết
    chao anh! cty e có thuê lao động là người nước ngoài, bây giờ cần đăng kí cấp giấy phép lao động cho người này, trong bộ hồ sơ co yêu cầu bằng cấp của người này phải hợp pháp hóa lãnh sự, mình có thể làm cái này thay cho NLĐ k a? và trình tự đăng kí MSTCN cho người này ntn a? cam on anh nhieu nhe!
    Em chào Anh. Công việc của anh dạo này tốt chứ ạ. Mấy hnay chắc Anh bận lắm nhỉ.
    Đợt nè em ít vào diễn đàn vì bầu bí. hì, em mới sinh em bé được hơn 1 tuần anh ạ.
    Chúc Anh và gia đình luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nha. Được Anh hỏi thăm, mừng quá trời luôn. :p
    Chào anh ! Em mới tham gia dd, cũng mơi vào nghề KT luôn. Cảm nhận của em là thấy khá gian nan vì kiến thức hơi ít. Trước e chỉ học trung cấp, mãi năm nay mới chuyển sang làm KT ở Cty e được, có gì khó khăn mong được anh giúp đỡ chỉ bảo thêm....vì sự phát triển của ngành ta.
    Chân thành cảm ơn anh nhiều !!!
    chào anh ! Em đang thực tập tại công ty cổ phần An Phong - chủ hệ thống siêu thị maximart, kế toán ở công ty và siêu thị khác nhau cuối tháng kế toán siêu thị mới gửi sổ sách về cho kế toán tại công ty hạch toán. em chưa biết chọn đề tài nào cho phù hợp với loại hình kinh doanh của công ty. anh giúp em đi ạ.
    Anh ơi cho em hỏi công ty em ghi nhận tờ khai về măt hàng nhập khẩu là 40tr .Một thời gian sau công ty được hoàn lại 20tr(VAT cũng được hoàn).Là 1 kế toán em phai ghi nhận và ghi ntn hả anh
    Chào anh...em có 1 thắc mắc về các trường hợp giảm trừ thuế TNCN là đối với khoản đóng góp từ thiện thì cần căn cứ vào đâu để giảm trừ?? sếp hỏi mà em chưa rành lắm
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top